VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia

SGGPO
Tối 20-12-2018, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank được vinh danh trong sự kiện này.

Lễ Công bố được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).

Tham dự buổi Lễ có: Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng; Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Trần Tuấn Anh;... cùng các đại biểu đại diện doanh nghiệp Việt Nam và các cơ quan truyền thông.

 VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia ảnh 1 Ông Cát Quang Dương đại diện VietinBank nhận giải Thương hiệu Quốc gia năm 2018
Tại buổi Lễ, VietinBank là 1 trong 97 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia.

Việc tôn vinh các Thương hiệu Quốc gia sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, các doanh nghiệp có thể lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.

 VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia ảnh 2
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Trần Tuấn Anh cho biết: Ra đời từ năm 2003, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã làm nên sự thay đổi rất quan trọng từ trong nhận thức tới những chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp, dư luận xã hội, sự hiểu biết của người tiêu dùng, của thị trường nước ngoài đối với giá trị thương hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam.

Thông qua chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

 VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia ảnh 3
Đến nay, VietinBank đã trở thành ngân hàng có vị thế hàng đầu trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam: 7 năm liên tiếp nằm trong Top 2.000 Doanh nghiệp lớn nhất Thế giới theo xếp hạng của Forbes; năm 2018, VietinBank tiếp tục lọt vào Top 400 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới, với sức mạnh thương hiệu và giá trị thương hiệu đều tăng mạnh, tiếp tục giữ vững vị trị là ngân hàng số 1 tại Việt Nam.

Cụ thể, VietinBank đã có sự thăng hạng ngoạn mục khi tăng 98 bậc chỉ trong 1 năm, xếp hạng 310, thứ hạng cao nhất trong các ngân hàng Việt Nam và nằm trong Top 20 ngân hàng tăng hạng nhiều nhất trong Top 500. VietinBank xếp hạng 24 trong bảng các xếp hạng các ngân hàng ASEAN của Brand Finance. VietinBank cũng vào Top 1.000 Ngân hàng toàn cầu của The Banker; Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam cùng nhiều giải thưởng uy tín cho các mảng hoạt động kinh doanh.

HẠNH CHI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều ngân hàng tập trung vốn cho sản xuất kinh doanh dịp cuối năm nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng. Ảnh: PHAN LÊ

Ngân hàng đẩy vốn vào kinh doanh dịp cuối năm

Tăng trưởng tín dụng 11 tháng năm 2019 mới đạt 10%, chỉ bằng tăng trưởng tín dụng của 9 tháng năm 2018, trong khi mục tiêu tăng trưởng ngành ngân hàng đặt ra trong năm nay ở mức 14%. Chỉ còn 3 tuần để các ngân hàng tranh thủ đẩy vốn cho vay sản xuất kinh doanh. 

Thị trường

Địa ốc

Khẩn trương gỡ khó cho thị trường condotel

Mặc dù đang là “điểm đen” của thị trường bất động sản (BĐS), khiến nhiều nhà đầu tư vỡ mộng nhưng loại hình căn hộ du lịch condotel vẫn có cơ hội phát triển nếu có pháp lý chặt chẽ, mức cam kết lợi nhuận phù hợp…

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Thông tin kinh tế

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế