
Ngày 7-7, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2017, Vietnam Airlines đã thực hiện hơn 70.400 chuyến bay an toàn, vận chuyển gần 10,3 triệu lượt khách, tăng hơn 6% so với cùng kỳ, trong đó, vận chuyển trên các đường bay nội địa tăng 9,3%.
Đặc biệt, chỉ số đúng giờ (OTP) trong các chuyến bay đi của hãng ở mức cao so với thế giới, đạt trung bình 91,3%, tăng 6,1 điểm so với cùng kỳ và vượt 3,3 điểm so với mục tiêu. Nhờ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tốt, tổng doanh thu và thu nhập hợp nhất của Vietnam Airlines trong 6 tháng đầu năm ước đạt gần 43.000 tỷ đồng, tăng hơn 18% so cùng kỳ và lợi nhuận hợp nhất trước thuế ước đạt 830 tỷ đồng, tương đương 51% kế hoạch năm 2017.
Thông tin từ Vietnam Airlines cũng cho biết, để tiếp tục tăng trưởng trong những tháng cuối năm 2017 và giai đoạn tiếp theo, hãng vừa chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 với hơn 100 bàn điện thoại viên, đồng thời triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến thay thế bản giấy trên chuyến bay nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng.