Vợ chồng HLV Park Hang-seo được tặng nhà ở Đà Nẵng

Tối 6-5, vợ chồng HLV Park Hang-seo đã đến thành phố Đà Nẵng để nhận căn nhà Green Home có trị giá khoảng hơn 2 tỉ đồng, nằm tại khu đô thị Green Home, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng do công ty Phúc Hoàng Ngọc (Đà Nẵng) trao tặng.
Tại buổi lễ trao tặng nhà cho HLV Park Hang-seo, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho rằng, nhờ HLV Park Hang-seo mà tình yêu bóng đá của người Việt Nam đã được hâm nóng trở lại sau một thời gian dài nguội lạnh. Và thành tích của đội tuyển U-23 Việt Nam mà ông Park dẫn dắt đã truyền cảm hứng cho bóng đá Việt Nam.
Vợ chồng HLV Park Hang-seo được tặng nhà ở Đà Nẵng ảnh 1 Ông Nguyễn Ngọc Tuấn (trái), Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng HLV Park Hang-seo
Ông Trương Sỹ Linh, Chủ tịch HĐQT công ty Phúc Hoàng Ngọc, đơn vị tặng nhà cho HLV Park Hang-seo cho biết: “Với sự đoàn kết của tập thể và sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-seo, đội tuyển U-23 Việt Nam đã tiến vào trận chung kết của giải U-23 châu Á. Để tri ân HLV Park, công ty chúng tôi quyết định tặng HLV một ngôi nhà phố, với mong muốn ông Park sẽ đến Đà Nẵng sinh sống để mang thêm nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê bóng đá cho người hâm mộ Đà Nẵng”.
Vợ chồng HLV Park Hang-seo được tặng nhà ở Đà Nẵng ảnh 2 Vợ chồng HLV Park Hang-seo đến Đà Nẵng nhận nhà từ công ty Phúc Ngọc
HLV Park Hang-seo bày tỏ: “Tôi rất cảm ơn người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là quý công ty Phúc Hoàng Ngọc đã dành cho Đội tuyển Việt Nam và cá nhân tôi những tình cảm nồng nhiệt. Tôi xin được đón nhận món quà mà quý công ty trao tặng và cũng xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến quý công ty”. Tại đây, HLV Park đã chụp ảnh lưu niệm và giao lưu với người hâm mộ tại TP Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục