Vở kịch xiếc Ba Tư huyền bí tăng suất diễn

Rạp xiếc Công viên Gia Định vừa đón khán giả đến xem suất cuối vở kịch xiếc Ba Tư huyền bí (tác giả kịch bản: Lưu Thị Bích Liên, đạo diễn: Tấn Lộc). 
Vở kịch xiếc Ba Tư huyền bí tăng suất diễn

Trước suất diễn, rất đông khán giả lần lượt xếp hàng mua vé và đến khi kết thúc vở diễn, nhiều khán giả vẫn nán lại để cổ vũ ê kíp tổ chức và biểu diễn. Đây là vở kịch xiếc được Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam đầu tư với sự tham gia biểu diễn của 50 nghệ sĩ diễn viên xiếc. Đến nay vở đã biểu diễn phục vụ 17 suất.

Kịch xiếc Ba Tư huyền bí được xây dựng theo nội dung câu chuyện Aladdin và cây đèn thần. Khi dàn dựng trên sân khấu xiếc, đạo diễn xiếc - NSƯT Lưu Thị Bích Liên và đạo diễn Tấn Lộc đã chuyển tải hấp dẫn và hợp lý các tình huống với các màn trình diễn xiếc ấn tượng, như: tung hứng với banh, nón, dĩa, vòng; uốn dẻo bắn cung; lắc vòng lửa, phun lửa; sử dụng xe trượt điện cân bằng để trình diễn kỹ thuật chồng đầu...

Đáp ứng nhu cầu khán giả, Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam quyết định tăng thêm 2 suất diễn vào tối thứ bảy (23-1) và chiều chủ nhật (24-1). Tuy chưa phải là chương trình “cháy” vé với rạp bạt khoảng 900 ghế, nhưng đây là tín hiệu vui cho nghệ thuật xiếc trên hành trình chinh phục khán giả.

Tin cùng chuyên mục