Vụ học sinh tử vong ở trường Gateway: Gia đình nạn nhân yêu cầu làm rõ nguyên nhân

Trong buổi làm việc với cơ quan điều tra, các cơ quan chức năng đã lấy thêm lời khai của bố mẹ cháu L.H.L, người giúp việc và dì ruột cháu L.

Ngày 26-8, liên quan tới vụ việc học sinh L.H.L tử vong trên xe đưa đón của trường Gateway (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), luật sư Vũ Gia Trưởng (Văn phòng Luật sư Phạm Hồng Hải, Đoàn Luật sư TP Hà Nội - người bảo vệ quyền lợi cho gia đình học sinh L.H.L) cho biết, phía gia đình cháu L. đã đề nghị cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của L. để làm căn cứ xem xét trách nhiệm những người liên quan, từ đó có căn cứ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy, ngoài luật sư Vũ Gia Trưởng, luật sư Phạm Hương Giang, luật sư Lê Đức Thắng cùng tham gia bảo vệ quyền lợi cho cháu L. Trong buổi làm việc với cơ quan điều tra, các cơ quan chức năng đã lấy thêm lời khai của bố mẹ cháu L.H.L, người giúp việc và dì ruột cháu L. Thông tin với phóng viên, luật sư Trưởng cho biết, phía gia đình cháu L. chưa có bất cứ yêu cầu về bồi thường thiệt hại, bởi trong vụ án này còn nhiều tình tiết cần làm sáng tỏ. 

Cùng ngày, bà Nguyễn Bích Quy (người đưa đón học sinh trường Gateway) cũng có buổi làm việc với đại diện Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy theo giấy triệu tập để lấy lời khai đối với bà Quy. Trước đó, trong buổi làm việc với luật sư Nguyễn Thanh Sơn (bảo vệ quyền lợi cho bà Nguyễn Bích Quy), bà Quy đã khai nhiều thông tin mà trước đó bà cho rằng chưa nhớ hết vì hoang mang. Hiện vụ án vẫn đang trong giai đoạn điều tra.

Tin cùng chuyên mục