Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia

Với chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia”, Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 dự kiến thu hút 3.000 người, từ các giám đốc điều hành, giám đốc sales & marketing, các chuyên gia, đến các chuyên viên quản trị bậc trung, nhân viên thực hành và sinh viên chuyên ngành toàn quốc.

(SGGPO).- Với chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia”, Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 dự kiến thu hút 3.000 người, từ các giám đốc điều hành, giám đốc sales & marketing, các chuyên gia, đến các chuyên viên quản trị bậc trung, nhân viên thực hành và sinh viên chuyên ngành toàn quốc.

Đây là thông tin được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam đưa ra trong buổi họp báo sáng 3-8, tại Hà Nội.

Điểm nhấn của chương trình là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông của các thương hiệu lớn. Bên cạnh phần diễn thuyết của các tác giả nổi tiếng thế giới, workshop chuyên đề với các chuyên gia cao cấp và lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu, và đặc biệt là cuộc thi xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho các thương hiệu quốc gia, đầu bài thực tế do chính các doanh nghiệp đặt hàng...

 Được coi là sự kiện chuyên ngành lớn nhất- Vietnam Sales & Marketing Camp 2016, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc 2016, sẽ diễn ra tại Đại Lải Flamingo, trong hai ngày 24 và 25-9. Hoạt động này được kỳ vọng sẽ đem đến một sân chơi quy mô, đẳng cấp cho những người đang hoạt động trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục