Tai nạn tàu hỏa

Xe tải va chạm với tàu hỏa, 3 người thương vong

Chiều tối 4-10, ông Phạm Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND xã Ninh Ích (thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn đường sắt giữa tàu hỏa và xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 50 phút ngày 4-10, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua địa bàn xã Ninh Ích đã xảy ra tai nạn giữa xe tải và tàu hỏa đang chạy hướng TP HCM - Hà Nội. Vụ tai nạn khiến xe tải chở hàng mang BKS 79C-00735 bị hất văng hơn 5 mét, bẹp dúm, hư hỏng gần như hoàn toàn phần đầu xe.

Theo ông Phạm Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND xã Ninh Ích, vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng. Trong đó, 2 người bị mắc kẹt trong ca bin, 1 người văng ra ngoài và bị xe tải đè dưới gầm.

Sau khi xảy ra tai nạn, rất đông người dân cùng lực lượng chức năng đã phá cửa kéo 2 người kẹt trong cabin ra ngoài, đồng thời hợp sức lật chiếc xe tải nằm nghiêng để giải cứu người bị mắc kẹt dưới gầm.

Theo chính quyền địa phương, 3 người đàn ông bị thương được sơ cứu và chuyển đi Bệnh viện Đa khoa thị xã Ninh Hòa cấp cứu ngay sau đó. Đến tối nay, Công an thị xã Ninh Hòa báo đã có một người tử vong, còn 2 người còn lại chuyển đi bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp tục cứu chữa.

Tin cùng chuyên mục