Xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ nhân viên Cảng hàng không Pleiku

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai cho biết đến, đến 7 giờ sáng ngày 9-2, trên địa bàn vẫn chưa có ca dương tính mới với SARS-CoV-2.
Đang tiến hành lắp đặt camera đo thân nhiệt ở Cảng hàng không Pleiku

Số ca dương tính đến thời điểm này vẫn 21 ca.

Về công tác xét nghiệm, từ ngày 29-1 đến 7 giờ ngày 9-2, ngành chức năng đã tiến hành xét nghiệm 15.960 trường hợp. Trong đó dương tính 21 trường hợp, âm tính 11.864 trường hợp và 4.075 trường hợp đang chờ kết quả.

Đối với 21 trường hợp dương tính, nhà chức trách đã xét nghiệm lại. Kết quả có 9 ca dương tính, 3 ca âm tính lần 1, 9 ca đang đợi kết quả.

Trong ngày 9-2, Sư đoàn 2 sẽ phun khử khuẩn lần 2 đối với 4 huyện, thị xã có dịch (Ayun Pa, Ia Pa, Phú Thiện, Krông Pa) và phun khử khuẩn lần 1 tại huyện Kông Chro. Riêng Quân đoàn 3 sẽ đảm nhiệm việc phun khử khuẩn khu vực TP Pleiku và Cảng hàng không Pleiku.

Để đảm bảo phòng chống dịch tại Cảng hàng không Pleiku, tỉnh Gia Lai đã triển khai phun khử khuẩn, lắp đặt hệ thống camera đo thân nhiệt, lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ nhân viên, người lao động ở Cảng hàng không Pleiku. Dự kiến trong chiều cùng ngày 9-2 sẽ có kết quả.

Tin cùng chuyên mục