3.600 việc làm tại Job Fair 2017

Trường ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM vừa tổ chức Ngày hội việc làm - Job Fair 2017 với sự tham dự của gần 5.000 lượt sinh viên cùng 70 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 
Các bạn sinh viên tham gia Ngày hội việc làm - Job Fair 2017
Các bạn sinh viên tham gia Ngày hội việc làm - Job Fair 2017
Trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như Prudential Việt Nam, Ngân hàng Eximbank, Tập đoàn Unilever Việt Nam, World Quant, Intel Việt Nam, BOSCH Việt Nam, Vietnam Airlines. So với 4 lần trước, Job Fair 2017 mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên hơn, với 3.600 vị trí được tuyển dụng ở 80 gian hàng.

Ngân hàng Eximbank và Công ty TMA Solutions đã cho sinh viên đăng ký và phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại ngày hội. Ông Lê Huỳnh Hoa, Giám đốc Khối nguồn nhân lực Ngân hàng Eximbank, cho biết: “Qua các chương trình này, chúng tôi tuyển dụng được với tỷ lệ khá cao, từ 60% - 70% so với hồ sơ đăng ký. Các bạn sinh viên làm bài kiểm tra IQ, trình độ tiếng Anh và kiến thức chuyên môn trực tiếp tại chỗ”.

Tại ngày hội, sinh viên còn được tham gia “Hội thảo giao lưu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, làm chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ”; gặp gỡ các doanh nhân thành đạt; giao lưu văn nghệ với các ca sĩ nổi tiếng và CLB đội nhóm của trường.

Tin cùng chuyên mục