48.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong tháng 7-2018

SGGPO
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, Việt Nam vẫn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. Chỉ riêng trong tháng 7-2018, ngành du lịch Hàn Quốc đón hơn 48.000 lượt khách du lịch từ Việt Nam.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam cho biết, dự kiến trong tháng 7-2018, Hàn Quốc sẽ đón hơn 48.000 lượt khách du lịch Việt Nam, nâng tổng số khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 7 tháng đầu năm 2018 lên 254.000 lượt khách, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam vẫn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. 
48.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong tháng 7-2018 ảnh 1
Trong 3 tháng du lịch hè 2018, Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ trực tiếp khách du lịch đi Hàn Quốc như: tặng vé vào cửa các điểm tham quan cho khách du lịch tự do mua vé máy bay đi Hàn Quốc, tặng quà cho khách du lịch tự do khi mua dịch vụ du lịch trên website Klook và triển khai chiến dịch “Hè rực rỡ, đừng bỏ lỡ du lịch Hàn” cùng với 12 đơn vị du lịch uy tín tại Việt Nam. 
Với việc nhiều hãng hàng không đẩy mạnh mở rộng đường bay Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ, đi du lịch Hàn Quốc tự do hiện đang là xu hướng của nhiều du khách Việt Nam yêu thích làn sóng Hàn Quốc. Nắm bắt được điều đó, mùa hè 2018 này, KTO triển khai 2 hoạt động nhằm hỗ trực tiếp du khách đi du lịch tự do tại Hàn Quốc.
48.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong tháng 7-2018 ảnh 2
Theo đó, khách du lịch tự do mua vé máy bay của 1 trong 5 hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jeju Air trong khoảng thời gian từ ngày 1-6 đến 25-7-2018 và bay đến Hàn Quốc từ tháng 8 đến tháng 10-2018 sẽ có cơ hội nhận được vé vào cửa các điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc như công viên Everland, công viên nước Carribeanbay, chiếc thẻ du lịch đa năng tiện lợi Discover Seoul Pass và thẻ du lịch dành riêng cho người nước ngoài K-Tour Card.
Đặc biệt hơn, tất cả các khách du lịch tự do mua vé máy bay và bay đến Hàn Quốc trong thời gian nêu trên đều được tặng một bộ sách hướng dẫn du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra, KTO cũng triển khai tặng quà đối với khách du lịch tự do mua các dịch vụ du lịch Hàn Quốc thông qua website của Klook. 
48.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong tháng 7-2018 ảnh 3
“Hè luôn là thời gian du lịch cao điểm với người dân Việt Nam, đặc biệt hiện nay du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách quan tâm. Với những hoạt động xúc tiến trên, chúng tôi mong rằng sẽ mang đến thêm nhiều hỗ trợ, lợi ích trực tiếp cho du khách Việt Nam đến Hàn Quốc trong dịp hè này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến của mình để mang lại những giá trị gia tăng và lợi ích cho du khách”, ông Jung Chang Wook – Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

HÀ ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Tỷ giá USD/VND giảm nhiệt, VN-Index tăng gần 11 điểm

Thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch ngày 17-7 đã ghi nhận phiên tăng giá thứ 4 liên tiếp với sự đóng góp của cổ phiếu (CP) nhiều nhóm ngành khiến thị trường bứt phá sau một thời gian dài giằng co. 

Thị trường

Giá thịt heo tăng, chất lượng không tăng

Giá thịt heo trên thị trường hiện nay rất cao do nhiều nông hộ giảm đàn dẫn đến thiếu cung - cầu. Vấn đề là, tuy giá cao nhưng người tiêu dùng lại không hưởng đúng “tiền nào của đó”, có nghĩa là giá thịt chưa tương ứng với chất lượng thịt, nhất là tiêu chí sạch và an toàn. 

Địa ốc

Nông nghiệp

Thông tin kinh tế