48.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong tháng 7-2018

SGGPO
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, Việt Nam vẫn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. Chỉ riêng trong tháng 7-2018, ngành du lịch Hàn Quốc đón hơn 48.000 lượt khách du lịch từ Việt Nam.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam cho biết, dự kiến trong tháng 7-2018, Hàn Quốc sẽ đón hơn 48.000 lượt khách du lịch Việt Nam, nâng tổng số khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 7 tháng đầu năm 2018 lên 254.000 lượt khách, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam vẫn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. 
48.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong tháng 7-2018 ảnh 1
Trong 3 tháng du lịch hè 2018, Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ trực tiếp khách du lịch đi Hàn Quốc như: tặng vé vào cửa các điểm tham quan cho khách du lịch tự do mua vé máy bay đi Hàn Quốc, tặng quà cho khách du lịch tự do khi mua dịch vụ du lịch trên website Klook và triển khai chiến dịch “Hè rực rỡ, đừng bỏ lỡ du lịch Hàn” cùng với 12 đơn vị du lịch uy tín tại Việt Nam. 
Với việc nhiều hãng hàng không đẩy mạnh mở rộng đường bay Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ, đi du lịch Hàn Quốc tự do hiện đang là xu hướng của nhiều du khách Việt Nam yêu thích làn sóng Hàn Quốc. Nắm bắt được điều đó, mùa hè 2018 này, KTO triển khai 2 hoạt động nhằm hỗ trực tiếp du khách đi du lịch tự do tại Hàn Quốc.
48.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong tháng 7-2018 ảnh 2
Theo đó, khách du lịch tự do mua vé máy bay của 1 trong 5 hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jeju Air trong khoảng thời gian từ ngày 1-6 đến 25-7-2018 và bay đến Hàn Quốc từ tháng 8 đến tháng 10-2018 sẽ có cơ hội nhận được vé vào cửa các điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc như công viên Everland, công viên nước Carribeanbay, chiếc thẻ du lịch đa năng tiện lợi Discover Seoul Pass và thẻ du lịch dành riêng cho người nước ngoài K-Tour Card.
Đặc biệt hơn, tất cả các khách du lịch tự do mua vé máy bay và bay đến Hàn Quốc trong thời gian nêu trên đều được tặng một bộ sách hướng dẫn du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra, KTO cũng triển khai tặng quà đối với khách du lịch tự do mua các dịch vụ du lịch Hàn Quốc thông qua website của Klook. 
48.000 lượt khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong tháng 7-2018 ảnh 3
“Hè luôn là thời gian du lịch cao điểm với người dân Việt Nam, đặc biệt hiện nay du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách quan tâm. Với những hoạt động xúc tiến trên, chúng tôi mong rằng sẽ mang đến thêm nhiều hỗ trợ, lợi ích trực tiếp cho du khách Việt Nam đến Hàn Quốc trong dịp hè này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến của mình để mang lại những giá trị gia tăng và lợi ích cho du khách”, ông Jung Chang Wook – Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

HÀ ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Nhiều hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Ngày 17-4, trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Hà Nội, Chánh văn phòng bộ, Người phát ngôn Nguyễn Thái Bình cho biết chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc sẽ là một hoạt động trọng tâm trong thời gian tới của ngành du lịch, nhằm thu hút khách từ thị trường này đến Việt Nam. 

Ngân hàng - Chứng khoán

120 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc

Ngày 19-4, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã trao tặng 143 suất học bổng với tổng giá trị gần 500 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc của các trường đại học, học viện… trên cả nước trong chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank.

Thị trường

Gốm sứ xuất ngoại

Gốm như là vật kết nối quá khứ với hiện tại, con người với thiên nhiên đồng thời là công cụ truyền tải văn hóa cư dân theo dòng chảy của thời gian. Bình Dương được xem là cái nôi của nghề gốm với lịch sử khoảng gần 200 năm. Dù có những bước thăng trầm theo thời gian nhưng hiện gốm sứ Bình Dương vẫn có được nhiều nghệ nhân thành đạt với nghề nhờ xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Địa ốc

Báo động chiêu lừa bán nền “dự án ma”

Để chiêu dụ, chiếm đoạt tiền của người dân nhẹ dạ, cả tin, một số nhóm đối tượng đã vẽ ra các “dự án ma” trên những thửa đất quy hoạch, đất lúa, đất chưa chuyển mục đích sử dụng, đất có pháp lý không rõ ràng. Bọn lừa đảo làm giả giấy tờ đất, phương án thẩm duyệt dự án, biên nhận hồ sơ của cơ quan cấp phép…, khiến nhiều người đã “dính phải bẫy” khi góp vốn, mua nền và cuối cùng phải lâm cảnh nợ nần, trắng tay. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế