5 người tử vong vì điện giật trên sông Cầu

Ngày 3-6, liên quan tới vụ tai nạn thương tâm làm chết 5 người trên sông Cầu tại địa phận xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bước đầu, qua lời khai của các nhân chứng và khám nghiệm hiện trường cho thấy, nguyên nhân khiến 5 nạn nhân tử vong là do điện giật.

(SGGP).- Ngày 3-6, liên quan tới vụ tai nạn thương tâm làm chết 5 người trên sông Cầu tại địa phận xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bước đầu, qua lời khai của các nhân chứng và khám nghiệm hiện trường cho thấy, nguyên nhân khiến 5 nạn nhân tử vong là do điện giật.

Theo báo cáo của UBND huyện Yên Phong, vào hồi 18 giờ 45 ngày 2-6, tại khu vực bãi Soi, nơi nuôi lồng cá thuộc thôn Đông Xuyên, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 5 người chết gồm: anh Nguyễn Xuân Thủy (37 tuổi, là chủ lồng cá) và 4 thiếu niên tuổi từ 12 đến 16.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Phó Chủ tịch xã Đông Tiến cho biết, vào chiều 2-6, anh Thủy đã nhờ 4 thiếu niên này cùng mình chỉnh lại chiếc cầu dẫn từ khu vực lồng nuôi cá lên trên bờ. Ngay sau đó, cả 4 thiếu niên này cùng anh Thủy đã  khiêng chiếc cầu bằng sắt dẫn xuống lồng cá lên để chỉnh sửa lại nhưng không may trong lúc khiêng chiếc cầu sắt lên đã bị chạm vào đường dây điện nên cả 5 người đều bị điện giật chết.


MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục