BEKO ra mắt 2 dòng máy lạnh cho cuộc sống khỏe mạnh hơn

Thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu Beko chính thức giới thiệu hai dòng máy lạnh có động cơ Inverter (VS series) và không động cơ Inverter (CV series) với nhiều cải tiến cho người dùng Việt một cuộc sống khoẻ mạnh hơn với chi phí hợp lý nhất. 
BEKO ra mắt 2 dòng máy lạnh cho cuộc sống khỏe mạnh hơn

Riêng đối với dòng máy lạnh VS, đây là sản phẩm nhắm đến phân khúc người dùng đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, lọc khí trong lành cho sức khỏe và vẫn giữ thiết kế sang trọng hiện đại.

Các đặc điểm đáng chú ý của dòng VS như: động cơ ProSmart™ Inverter bền bỉ được bảo hành 12 năm, gas R32 mới nhất hiện nay giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, công nghệ tự làm sạch Self-Clean cùng 3 lớp lọc khí cho không gian sống luôn sạch khuẩn hay tính năng thông minh ZoneFollow kiểm soát nhiệt độ phòng hiệu quả.

Dòng máy lạnh CV không Inverter đáp ứng nhu cầu của người dùng thuộc phân khúc phổ thông và dành cho các không gian nhỏ gọn, tích hợp đầy đủ các tính năng tiện dụng khác của dòng cao như khả năng làm lạnh nhanh, 3 lớp lưới lọc hạn chế sự phát triển vi khuẩn và nấm mốc có thể gây ra một số mùi gây dị ứng.

Khả năng hoạt động của máy lạnh dòng CV được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất trong phân khúc.

Tin cùng chuyên mục