Benthanh Tourist ưu đãi bất ngờ tour Dubai

Bạn có thể bay thẳng đến Dubai bằng hãng hàng không cao cấp 5 sao và tận hưởng dịch vụ sang trọng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, du ngoạn khắp các danh thắng du lịch của Abu Dhabi và Dubai cùng vô số trải nghiệm ấn tượng trong suốt 5 ngày chỉ với 18,99 triệu đồng!
Đại thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed
Đại thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed
Cơ hội sở hữu một chuyến đi 5 ngày đến với miền Trung Đông huyền bí Abu Dhabi - Dubai giá trọn gói chỉ 18,99 triệu đồng đang nằm trong tầm tay. Mức giá ưu đãi đặc biệt này được BenThanh Tourist áp dụng cho hành trình khám phá Abu Dhabi - Dubai, khởi hành duy nhất ngày 25/5, tiết kiệm lên tới gần 3 triệu đồng (giá tour gốc: 21,59 triệu đồng). Tham gia tour, du khách còn được tặng thêm vé tham quan Dubai Butterfly Garden - vườn bướm lớn nhất thế giới, nơi cư trú của hơn 15.000 chú bướm xinh đẹp đủ sắc màu và vé trải nghiệm Palm Jumeirah Dubai Monorail - tuyến tàu điện một đường ray hiện đại nhất thế giới, nối dài từ lục địa Dubai đến khách sạn Palm Atlantis Dubai, cho phép bạn tha hồ thưởng thức vẻ đẹp của Dubai từ trên cao. Vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố xa hoa nhất thế giới với biển xanh thẳm, quần thể đảo cọ tân kỳ, vẻ tráng lệ của những khách sạn và khu du lịch cao cấp sẽ được thu trọn vào tầm mắt bạn.
Dừng chân ở Abu Dhabi, Đại thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed được xây dựng từ vật liệu chính là cẩm thạch trắng và vàng, lộng lẫy như một lâu đài trong truyện cổ “Nghìn lẻ một đêm”, sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm rất thú vị. Thánh đường Sheikh Zayed có 82 mái vòm cẩm thạch được tô điểm tinh vi cùng hơn một nghìn cột trụ cẩm thạch dát vàng, đặc biệt, nơi đây còn có bộ 7 chiếc đèn chùm khổng lồ, chiếc lớn nhất dài tới 15m, nặng hơn 13 tấn được kết thành từ hàng nghìn viên tinh thể Swarovski đủ sắc màu. Công viên Ferrari World là thiên đường cho những ai đam mê xe hơi và những trò chơi mạo hiểm tốc độ cao khi sở hữu tới hơn 20 đường tàu cao tốc trên không, hệ thống tàu lượn tốc độ cao nhất thế giới (200km/giờ) cùng hàng loạt khu vui chơi, vườn bách thảo, khu trưng bày các mẫu xe Ferrari tuyệt đẹp và các khu mua sắm sôi động khiến bạn say mê quên cả lối về.
Đến Dubai, sẽ có ngay những chuyến rong chơi thú vị để bạn hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố hoa lệ này, chiêm ngưỡng vẻ kỳ vĩ của tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, trung tâm thương mại Dubai Mall, dạo chơi trên bờ biển Jumeirah ngắm khách sạn 7 sao đầu tiên của thế giới Burji Al Arab, thưởng thức vẻ tuyệt mỹ của Palm Atlantis Dubai - một trong những khách sạn đẹp nhất và lộng lẫy nhất thế giới hiện nay. Một chút hoài niệm về quá khứ xa xăm sẽ được khơi gợi khi bạn ngồi lênh đênh trên thuyền gỗ vượt sông để ghé thăm những khu chợ vàng và chợ gia vị truyền thống của Dubai, thỏa thích ngắm nhìn những món đồ trang sức được tạo tác tinh xảo, chọn cho mình vài mùi hương thảo dược yêu thích và đừng quên nếm thử các món bánh mứt được làm từ quả chà là ngon tuyệt ở đây. 
Không thể thiếu trong hành trình là chương trình Desert Safari Dubai, chinh phục những cồn cát sa mạc đỏ ối bằng xe đặc chủng Land Cruiser, thong dong ngắm sa mạc trên lưng lạc đà hai bướu, đón hoàng hôn rực đỏ trên biển cát vàng; thưởng thức buffet Ả Rập dưới ánh sao đêm và hòa mình trong âm nhạc và vũ điệu belly dance sôi động mà say đắm.
Benthanh Tourist ưu đãi bất ngờ tour Dubai ảnh 1

Tin cùng chuyên mục