Bốn quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC được nhận chứng chỉ Gold Crown

SGGPO

Bốn quần thể nghỉ dưỡng là FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn), khách sạn FLC Grand Hotel Samson, quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn) và quần thể FLC Luxury Resort Vinh Phuc (FLC Vĩnh Phúc) đã được công ty RCI-đơn vị trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu toàn cầu- trao giấy chứng nhận Gold Crown Resort.

Bốn quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC được nhận chứng chỉ Gold Crown

Ông Daniel Tan, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của RCI tại khu vực Đông Nam Á phát biểu tại lễ trao giấy chứng nhận rằng, RCI Gold Crown Resort là mức xếp hạng cao nhất hiện nay của RCI dành để vinh danh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thành viên trong nỗ lực mang lại nơi lưu trú dịch vụ và những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng. Để có được giấy chứng nhận Gold Crown, mỗi khu nghỉ dưỡng phải đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về cơ sở vật chất và chất lượng. Mức xếp hạng xuất phát từ phiếu nhận xét do các thành viên RCI lưu lại sau mỗi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng.

Cụ thể, phiếu nhận xét này dựa trên các tiêu chí như dịch vụ check-in, check-out, dịch vụ nghỉ dưỡng, bảo trì khu nghỉ dưỡng, bảo trì căn hộ/biệt thử và quản lý căn hộ/biệt thự với mức điểm tối thiểu 4.0-4.2.

Sau khi dựa vào phiếu đánh giá này, các khu nghỉ dưỡng được lựa chọn để bước vào vòng đánh giá tiếp theo liên quan đến chất lượng, cơ sở vật chất và dịch vụ khách hàng.

Bốn quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC được nhận chứng chỉ Gold Crown  ảnh 1 Quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn)
Mạng lưới của RCI phủ hơn 4.000 khu nghỉ dưỡng, khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó FLC Holiday-công ty cung cấp sản phẩm nghỉ dưỡng theo mô hình sở hữu kỳ nghỉ thuộc tập đoàn FLC- là một trong những thành viên của RCI.

Danh hiệu Golden Crown được trao hàng năm, vì vậy ông Daniel Tan nói rằng các khu nghỉ dưỡng càng thêm trách nhiệm để duy trì chất lượng. Ông hy vọng hàng năm được tới các quần thể FLC để trao giấy chứng nhận này.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hơn 100.000 lượt khách trải nghiệm Lễ hội Áo dài TPHCM 2019

Hơn 100.000 lượt khách trải nghiệm Lễ hội Áo dài TPHCM 2019

Tạo được dấu ấn sâu đậm về một thành phố duyên dáng áo dài, trong Lễ hội Áo dài TPHCM lần 6 diễn ra từ ngày 2-3 đến 17-3 với nhiều hoạt động phong phú đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến thưởng lãm, trải nghiệm, tìm hiểu, khám phá vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, kiêu sa của chiếc áo dài Việt Nam. Đây là thông tin được Sở Du lịch TPHCM và Hội LHPN TPHCM cho biết tại đêm tổng kết vào tối 17-3.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Thị trường

Thay đổi để xuất khẩu ổn định sang Trung Quốc

Năm 2019, thị trường Trung Quốc không còn dễ tính đối với các sản phẩm nông sản Việt Nam, thậm chí còn đưa ra những yêu cầu khắt khe như phải truy xuất nguồn gốc từ sản xuất đến chế biến, bao bì nhãn mác…

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế