Chương trình nghệ thuật “Sắc màu thời gian”

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM vừa tổ chức chương trình nghệ thuật “Sắc màu thời gian” tại Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang, nhằm gây quỹ tặng gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc đối với thế hệ trẻ - sinh viên toàn trường.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhóm ca, trong đó có các ca sĩ là cựu sinh viên của trường: Đông Đào, Hạnh Nguyên (ảnh), Như Thùy, Hoàng Ngọc Sơn, Lâm Minh Thảo, các nhóm ca Mắt Ngọc, 135…

Chương trình nghệ thuật “Sắc màu thời gian” ảnh 1
Góp sức trong chương trình còn có họa sĩ Hứa Thanh Bình, nguyên Phó Giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM, ông đã tặng nhà trường bức tranh sơn dầu “Sắc màu của biển” (70 x 90cm) để bán đấu giá ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”.

Cuối chương trình, ban tổ chức đã trao tặng ông Nguyễn Văn Đực (sinh năm 1942, thường trú tại quận 8, TPHCM) sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Đực nguyên là chiến sĩ đội 5 Biệt động Sài Gòn, trực tiếp tham gia trận đánh vào Dinh Độc Lập trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968 và là 1 trong 4 chiến sĩ tham gia trận đánh còn sống.

Tin cùng chuyên mục