Chương trình trợ giảng ngoại ngữ Fulbright năm học 2018

Phái đoàn ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên xuất sắc cho chương trình trợ giảng ngoại ngữ Fulbright (FLTA) năm học 2018.
* Tìm ứng viên xuất sắc chương trình trợ giảng FLTA năm học 2018
FLTA là chương trình tài trợ toàn phần, không cấp bằng, kéo dài 9 tháng. Chương trình dành cho giáo viên tiếng Anh trẻ và những người hoạt động công tác chuyên môn có liên quan tiếng Anh như nghiên cứu về Mỹ, văn học Mỹ, văn hóa Mỹ... Ứng viên là công dân Việt Nam, sống tại Việt Nam, có ít nhất một bằng đại học, hiện là giáo viên tiếng Anh hoặc làm việc trong lĩnh vực liên quan, có bằng TOEFL iBT tối thiểu 79 điểm hoặc IELTS 6.5 vẫn còn hiệu lực. Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 10-8-2017.
* Hệ thống trường hội nhập quốc tế iSchool sẽ khai giảng khóa hè Summer Camp dành cho 250 học sinh từ mầm non đến hết lớp 12 vào ngày 12-6. Tại đây, các em sẽ có “6 tuần hè vòng quanh thế giới” dựa trên định hướng giáo dục của trường. Khi tham gia khóa hè Summer Camp của iSchool, các em sẽ khám phá 6 dự án thú vị, gồm: ẩm thực quốc tế, thời trang, môi trường, nhạc kịch, hùng biện tiếng Anh, mở rộng vốn từ. Ở mỗi dự án, các em sẽ được hóa thân vào từng vai trò nhà nghiên cứu ẩm thực, diễn viên, stylist, nhà nghiên cứu môi trường và cùng hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau. Việc hóa thân này giúp các em dễ dàng lựa chọn các ngành nghề phù hợp cho bản thân trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục