Công bố 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Chiến lược kinh doanh 2019”

Cuộc thi do Viện Đào tạo quốc tế, trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH-ISB) cùng Viện Công chứng Anh & xứ Wales (ICAEW), Công ty PwC Việt Nam đồng tổ chức.

Đại diện ICAEW trao phần thưởng và suất học bổng cho quán quân cuộc thi.
Đại diện ICAEW trao phần thưởng và suất học bổng cho quán quân cuộc thi.

Trải qua hai vòng thi, từ hơn 2.000 thí sinh đã đăng ký và làm bài thi trắc nghiệm kiến thức, top 20 thí sinh có kết quả tốt nhất đã chính thức lộ diện. Đêm chung kết đã tìm ra top 4 thí sinh xuất sắc nhất với quán quân thuộc về em Phan Văn Tân, (Đại học Ngoại thương cơ sở TPHCM). Top 4 được trao 4 suất học bổng từ ICAEW và 4 suất thực tập từ PwC Việt Nam. Riêng quán quân có cơ hội trở thành thành viên tuyển Việt Nam tham gia cuộc thi khu vực Đông Nam Á 2020.

Theo ông Douglas M. Foster, Giám đốc điều hành Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kinh Tế TPHCM, với mục tiêu tạo nên một môi trường đào tạo toàn diện, viện luôn chú trọng hợp tác với các tổ chức nghề nghiệp quốc tế và các doanh nghiệp thông qua các cuộc thi học thuật cũng như các hoạt động hướng nghiệp thiết thực dành cho sinh viên. Cuộc thi “Chiến lược kinh doanh 2019” không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn cho các em, mà còn giúp các em các rèn luyện những kỹ năng mềm rất cần thiết, góp phần làm nền móng cho những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục