Cục Thuế TPHCM hỗ trợ doanh nghiệp theo “chuyên đề”

Cục Thuế TPHCM đã triển khai nhiều giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ, hướng dẫn tốt nhất cho các doanh nghiệp khởi nghiệp về lĩnh vực thuế.
Cùng với sự nỗ lực của các sở, ngành trên địa bàn thành phố, Cục Thuế TPHCM đã triển khai nhiều giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ, hướng dẫn tốt nhất cho các doanh nghiệp khởi nghiệp về lĩnh vực thuế, mới đây, Cục Thuế TPHCM triển khai buổi gặp gỡ các doanh nghiệp mới thành lập trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp được Cục thuế triển khai theo từng tháng đối với từng lĩnh vực. 
Cục Thuế TPHCM hỗ trợ doanh nghiệp theo “chuyên đề” ảnh 1 Doanh nghiệp khai báo thuế tại Cục thuế TPHCM
Ngoài ra, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, Cục Thuế đẩy mạnh nhiều chương trình cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, đảm bảo việc đăng ký, kê khai, nộp thuế được thuận lợi hơn. Cục Thuế còn định hướng để giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, chi phí mà các doanh nghiệp phải tuân thủ, góp phần cùng thành phố trong công tác quản lý và phát triển doanh nghiệp. Cụ thể, hàng tháng Cục thuế TPHCM sẽ gặp gỡ đối thoại với các doanh nghiệp mới thành lập trong từng lĩnh vực. Qua đó kịp thời lắng nghe, giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh.

Tin cùng chuyên mục