Cụm tin vắn

- Tỉnh ủy Sóc Trăng vừa sơ kết 2 năm
Cụm tin vắn

- Tỉnh ủy Sóc Trăng vừa sơ kết 2 năm thực hiện xóa đói nghèo cho đảng viên. Thời gian qua, tỉnh đã phát vay trên 5 tỷ đồng cho 1.398 đảng viên nghèo, khó khăn để phát triển kinh tế gia đình. Chương trình xóa đói nghèo trong đảng viên là việc làm sáng tạo của Tỉnh ủy Sóc Trăng và sẽ tiếp tục được thực hiện trong nhiều năm tới.

Cụm tin vắn ảnh 1

- Năm 2006, tỉnh Sóc Trăng sẽ dành 458 tỷ đồng cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Trong số này, tỉnh trích 220 tỷ đồng vốn cân đối ngân sách; 35 tỷ đồng từ các chương trình mục tiêu quốc gia và các dự án của Chính phủ. Tỉnh còn quan tâm đầu tư vốn vào các chương trình: đào tạo nguồn nhân lực, giải quyết việc làm và chuyển dịch cơ cấu các ngành: nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng hạ tầng nông thôn.

- Tượng đài trung tâm tỉnh lỵ Sóc Trăng vừa được khánh thành tại giao lộ Hùng Vương, Lê Lợi, Ngô Gia Tự, Nguyễn Chí Thanh và Yết Kiêu - Dã Tượng sau gần 6 tháng thi công. Kinh phí xây dựng tượng đài là 13 tỷ 409 triệu đồng. Tượng đài trung tâm được xây dựng bằng chất liệu bền vững mang nội dung: “Đoàn kết dân tộc - Đấu tranh - Xây dựng và phát triển đất nước” là công trình văn hóa tiêu biểu của tỉnh Sóc Trăng.

- Năm 2005, Công ty Khách sạn Khánh Hưng có nhiều nỗ lực trong kinh doanh và phục vụ khách hàng. Công ty kinh doanh đa dạng: Nhà hàng, khách sạn, ảnh màu, vật lý trị liệu; đặc biệt là hướng dẫn khách tham quan các tụ điểm du lịch trong tỉnh như: Chùa Dơi, Chùa Đất Sét… Năm 2005, công ty có tổng doanh thu trên 11 tỷ đồng; nộp ngân sách 1.350 triệu đồng. 

Tin cùng chuyên mục