Đà Nẵng: 3.800 vận động viên tham gia chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019

Ngày hội thu hút sự tham gia của 3.800 vận động viên thuộc 22 khối công an, quân sự, phụ nữ, học sinh, Đoàn thanh niên và các CLB thể thao… trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, sáng 24-3, Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

Đà Nẵng: 3.800 vận động viên tham gia chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 ảnh 1 Lễ khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.
Ngày hội thu hút sự tham gia của 3.800 vận động viên thuộc 22 khối công an, quân sự, phụ nữ, học sinh, Đoàn thanh niên và các CLB thể thao… trên địa bàn TP.
Đà Nẵng: 3.800 vận động viên tham gia chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 ảnh 2 Ngày hội với sự tham gia của 3.800 vận động viên thuộc 22 đơn vị trên địa bàn TP.
Ngày hội hướng đến động viên, khuyến khích phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ nhiệm vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh, cho biết: Trong thời gian qua, TP đã có sự đầu tư, phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, trong đó ngành thể thao có những bước phát triển xứng đáng với kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP; các ngành cũng đã triển khai nhiều chủ trương, chính sách về thể dục – thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, tầm vóc của người dân, tăng tuổi thọ.

Đà Nẵng: 3.800 vận động viên tham gia chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 ảnh 3 Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đọc lời kêu gọi toàn thể người dân tăng cường tập thể dục, nâng cao sức khỏe

“Nhân ngày chạy Olympic hôm nay, lãnh đạo TP mong muốn và kêu gọi các cấp, các ngành, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân cùng tăng cường tập thể dục, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển, tạo động lực học tập, lao động và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng thành phố”, ông Hồ Kỳ Minh nói.

Đà Nẵng: 3.800 vận động viên tham gia chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 ảnh 4 Lãnh đão TP Đà Nẵng tham gia chạy với các vận động viên.
Chương trình Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 còn được tổ chức tại các quận Thanh Khê, quận Ngũ Hành Sơn và tất cả các xã, phường trên địa bàn TP.

Tin cùng chuyên mục