Dân chơi xe cổ “Chung tay vì cộng đồng”

Ngày 11-8, hàng trăm dân chơi xe cổ của các CLB xe cổ từ nhiều địa phương ở ĐBSCL và TPHCM đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em nghèo quận Bình Thủy, Nhà Nuôi dưỡng người già và Trẻ em mồ côi, Trường Dạy trẻ khuyết tật trên địa bàn TP Cần Thơ.
Dân chơi xe cổ “Chung tay vì cộng đồng”

(SGGPO).- Ngày 11-8, hàng trăm dân chơi xe cổ của các CLB xe cổ từ nhiều địa phương ở ĐBSCL và TPHCM đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em nghèo quận Bình Thủy, Nhà Nuôi dưỡng người già và Trẻ em mồ côi, Trường Dạy trẻ khuyết tật trên địa bàn TP Cần Thơ.

Dân chơi xe cổ trước giờ xuất phát hành trình “Chung tay vì cộng đồng”

Dân chơi xe cổ trước giờ xuất phát hành trình “Chung tay vì cộng đồng”

Quà tặng gồm 5,6 triệu đồng, 300 kg gạo, 1.000 quyển tập và 22 phần quà (mỗi phần trị giá 200.000 đồng). Đây là số tiền và hiện vật được hàng trăm thành viên chơi xe cổ quyên góp từ chương trình giao lưu “Chung tay vì cộng đồng”, do CLB Vespa and Friends tại Cần Thơ tổ chức. 

Anh Nguyễn Văn Quẩn, Chủ nhiệm CLB Vespa and Friends cho biết: “Đây là hoạt động xã hội nhằm xoa dịu nỗi đau của các nạn nhân chất độc da cam/dioxin, cũng là dịp để  những người cùng chung niềm đam mê xe cổ hội tụ, đóng góp cho những mảnh đời bất hạnh”

CAO PHONG

Tin cùng chuyên mục