Acecook Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu thực phẩm an toàn, tin dùng” năm 2016

Ngày 3-6, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty CP Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu thực phẩm an toàn, tin dùng 2016" (Vietnam Good Food 2016) do Hội Khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam tổ chức.
Acecook Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu thực phẩm an toàn, tin dùng” năm 2016

(SGGPO).- Ngày 3-6, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty CP Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu thực phẩm an toàn, tin dùng 2016" (Vietnam Good Food 2016) do Hội Khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam tổ chức.

Chương trình này nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2016 của Chính phủ phát động và thông tin đến người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, đem lại lợi ích cho xã hội.

Công ty CP Acecook Việt Nam nhận giải thưởng ''Thương hiệu thực phẩm an toàn, tin dùng 2016''

Đón nhận tin vui này, ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty CP Acecook Việt Nam, chia sẻ:  “Acecook Việt Nam rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Chúng tôi cảm ơn người tiêu dùng đã tin tưởng chúng tôi trong việc đồng hành chăm sóc bữa ăn ngon hàng ngày của gia đình trong hơn 20 năm qua. Nhờ vào sự tin yêu này mà chúng tôi đã có được những thành công như hôm nay. Chứng nhận "Thương hiệu thực phẩm an toàn, tin dùng 2016" là một ghi nhận ý nghĩa với công ty chúng tôi trong việc giữ uy tín với người tiêu dùng thông qua việc đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đây là sự khích lệ lớn để tập thể Acecook Việt Nam tiếp tục phát huy những thế mạnh, nâng cao cải tiến sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo an toàn thực phẩm trong toàn bộ quy trình sản xuất, tuân thủ quy định của các tiêu chuẩn, luật định để mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng”.

NGUYỄN PHÚC

Tin cùng chuyên mục