Đông Âu cách mấy nẻo xa?

Mùa hè này, theo khuynh hướng chọn đường tour xa và điểm đến mới của du khách Việt, Viettours đang giới thiệu hàng loạt đường tour cao cấp tại Cuba, Nam Mỹ, Đông Âu…
Một đoàn khách của Viettours
Một đoàn khách của Viettours

Một trong những tuyến cao cấp nhất hè 2017 đang được Viettours chào bán cho khách lẻ là tuyến Áo (Vienna) - Slovakia (Bratislava) - Hungaria (Budapest) - Ba Lan (Krakow, Warsaw) và Tiệp Khắc (Prague). Đường tour Đông Âu này được mệnh danh là tour 4* vì sự cao cấp từ chất lượng dịch vụ: đi lại, lưu trú, bữa ăn… đến “chất lượng điểm đến”.

Năm 2017, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã được bạn đọc Báo SGGP bình chọn 8 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải dịch vụ MICE hàng đầu”. Đồng thời, năm nay, Viettours vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bĩ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua.

Trong ngành lữ hành, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Trong Ngày hội Du lịch TPHCM 2016, do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức, Viettours cũng có mặt trong Top “10 doanh nghiệp lữ hành du lịch quốc tế hàng đầu TP.HCM” và Top “10 doanh nghiệp lữ hành du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”.

Với những đường tour dài và có quá nhiều lựa chọn tham quan, “chất lượng điểm đến” của nhà tour thể hiện ở khả năng lựa chọn những điểm dừng vừa hợp lý về thời gian, tuyến đường; vừa chứa đựng những câu chuyện lịch sử, văn hóa. Du khách chọn Viettours, dù khách đoàn hay khách lẻ, thường là những người hiểu biết rất dày dặn về điểm tham quan, chọn du lịch như một cách mở mang kiến thức về thế giới, chứ không phải chỉ đến để chụp vài tấm hình. Cùng một quan điểm ấy, Viettours đã chọn điểm đến cho du khách thì nhất định đó là điểm đáng tham quan, có bề dày văn hóa, chứa đựng hồn cốt của xứ sở. Vì vậy, trong tour Đông Âu 4* lần này, Paris là thành phố đầu tiên Viettours chọn để đón chào du khách Việt. Chỉ một ngày tham quan Paris nhưng du khách được tận mắt chứng kiến, chạm vào, bước đi bên những gì đã làm nên tiếng tăm của “kinh đô ánh sáng”: Quảng trường Concorde, Nhà thờ Đức Bà, Điện Elysée, Khải Hoàn môn…

Từ Paris, trái tim châu Âu, đoàn khách Viettours bắt đầu chuyến hành trình sang phía đông châu lục nhỏ bé này trong 12 ngày sau đó.

 “Chất lượng điểm đến” còn thể hiện ở năng lực thuyết minh và truyền cảm hứng tham quan điểm đến của hướng dẫn viên. Từ ngày thành lập, hướng dẫn viên của Viettours đã nổi tiếng trong giới lữ hành là những người lành nghề, yêu nghề, hết mình với nghề. Không bao giờ nhận “tip” từ khách bởi chi phí tour của Viettours là chi phí trọn gói thật sự, hướng dẫn viên Viettours không chỉ làm việc để thể hiện năng lực bản thân, mà còn thể hiện niềm tự hào về thương hiệu Viettours.

Cung đường thủy Đông Âu - tham quan châu Âu bằng du thuyền hiện đại trên sông Danube - mà Viettours đã chào bán nhiều năm nay chưa bao giờ hạ nhiệt, giờ đã được “chia lửa” nhờ tuyến Đông Âu đường bộ và hàng không cao cấp.

Đông Âu, miền ký ức của rất nhiều người Việt những năm 70, 80 của thế kỷ trước, giờ đây không chỉ trở nên gần gũi mà còn sâu sắc và đầy đặn hơn chỉ qua chuyến hành trình 12 ngày cùng Viettours. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành lữ hành, Viettours đã đưa du khách Việt đến với Đông Âu, dẫu cách mấy nẻo xa cũng trở nên gần và đầy ắp những giá trị văn hóa.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đakao, Q.1, TPHCM

ĐT:   (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình

ĐT: (84-4) 37 66 36 36

Website: www.viettours.com.vn.


Tin cùng chuyên mục