Đồng Nai: Cháy lớn ở công ty sản xuất bột mì

Một vụ cháy lớn đã xảy ra sáng nay 27-5, tại Công ty TNHH Việt Phúc, huyện Trảng Bom.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Đến 18 giờ 30 phút chiều, lực lượng Cảnh sát PCC Đồng Nai vẫn tiếp tục dập lửa không để cháy lan rộng ra khu vực liền kề Công ty TNHH Việt Phúc.

Theo thông tin ban đầu khoảng 4 giờ 30 phút sáng cùng ngày, một số bảo vệ và công nhân của Cty TNHH Việt Phúc  nghe nhiều tiếng nổ và mùi khét ở kho chứa bột mì và mì lát, khi phát hiện lửa bốc cháy dữ dội bao trùm cả một khu vực rộng lớn nên báo cho cảnh sát PCCC. 

Nhận tin báo Phòng Cảnh sát PCCC Trảng Bom điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám lửa. Tuy nhiên do diện tích nhà xưởng rộng lớn, bên trong kho chứa có nhiều bột mì và mì lát khô, vật liệu dễ cháy, ngọn lửa ngày càng cháy dữ dội hơn. Lúc này, Cảnh sát PCCC Đồng Nai  điều động thêm 6  xe chữa cháy từ Phòng Cảnh sát PCCC Biên Hòa và Thị xã Long Khánh tham gia chữa cháy.

Đến khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên do bên trong kho ngọn lửa vẫn còn đáng cháy âm ỉ, nên lực lựợng PCCC vẫn đang ở hiện trường tiếp tục tìm các biện pháp để dập tắt đám cháy không để cháy lan. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa thống kê được mức độ thiêt hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục