Saigontourist - thương hiệu Lữ hành hàng đầu

Saigontourist - thương hiệu Lữ hành hàng đầu

Lễ “Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam - năm 2013” vừa được tổ chức trọng thể tại Hà Nội vào ngày 26-9-2014. Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) vinh dự tiếp tục được vinh danh và trao tặng tất cả 3 danh hiệu cao quý nhất của ngành du lịch lữ hành Việt Nam: Đứng đầu “Lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam”, đứng đầu “Lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam” và đứng đầu “Lữ hành nước ngoài hàng đầu Việt Nam”. Đồng thời, Lữ hành Saigontourist còn được công nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng ô tô phục vụ tốt nhất”.

Ông Võ Anh Tài - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thứ 2 từ phải sang) nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại lễ “Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam - năm 2013”.

Đây là các giải thưởng uy tín nhất của ngành du lịch do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam xét chọn, vinh danh và trao tặng hằng năm; là sự công nhận về chất lượng, hiệu quả kinh doanh, uy tín thương hiệu vượt trội của Saigontourist trong tất cả 3 lĩnh vực lữ hành then chốt. Các giải thưởng đều được xét duyệt chặt chẽ căn cứ trên hiệu quả kinh doanh, tiêu chí đóng góp của doanh nghiệp đối với sự tăng trưởng và phát triển chung của ngành du lịch quốc gia, với ngân sách nhà nước; trên năng lực phát triển sản phẩm - dịch vụ du lịch mới, đa dạng; năng lực cạnh tranh, quy mô phát triển mạng lưới dịch vụ và những ứng dụng đổi mới trong quản lý doanh nghiệp cùng những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Hai năm 2013 và 2014, tình hình kinh tế, xã hội liên tục có những sự kiện tác động không ngừng đến ngành du lịch, Công ty DV Lữ hành Saigontourist vẫn tăng trưởng ổn định và không ngừng phát triển mạnh mẽ. Năm 2013, Lữ hành Saigontourist phục vụ hơn 520.000 lượt du khách Việt Nam và quốc tế, đạt tổng doanh thu chuyên doanh lữ hành hơn 2.700 tỉ đồng, tăng trên 25% so với năm 2012, tỉ lệ lãi trên vốn chủ sở hữu đạt trên 120%. Trong 8 tháng đầu năm 2014, Lữ hành Saigontourist đã đạt tổng doanh thu trên 2.200 tỉ đồng, phục vụ hơn 403.000 du khách trong và ngoài nước. Vào ngày 27-9-2014, Saigontourist tiếp tục tổ chức chương trình du lịch biển Thắp sáng niềm tin lần thứ 11 dành cho hơn 600 em học sinh khiếm thị TPHCM và khu vực Đông Nam bộ.

Cũng trong năm 2013 - 2014, Lữ hành Saigontourist vinh dự tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia theo chương trình của Chính phủ Việt Nam, và là thương hiệu lữ hành duy nhất được chọn tham gia liên tục chương trình này ngay từ năm 2008, năm đầu tiên của chương trình. Các danh hiệu cao quý nhất trong và ngoài lĩnh vực du lịch - lữ hành trong nước và quốc tế được trao tặng cho Lữ hành Saigontourist trong suốt thời gian qua và năm nay, cùng với tiêu chuẩn chất lượng, hiệu quả kinh doanh và uy tín thương hiệu hàng đầu, đã khẳng định thuyết phục cho chiến lược kinh doanh xuyên suốt, hiệu quả của Lữ hành Saigontourist: “Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist không ngừng tập trung tăng cường nâng cao năng lực cạnh tranh về mọi mặt nhằm chủ động hội nhập với thị trường du lịch quốc tế, phát triển hệ thống lữ hành, đẩy mạnh đa dạng kinh doanh du lịch với dịch vụ lữ hành là chính, tập trung khai thác và tạo thế ổn định vững chắc trong kinh doanh lữ hành trên thị trường quốc tế và nội địa, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về sản phẩm du lịch và tiêu chuẩn dịch vụ. Giữ vững vị trí thương hiệu lữ hành hàng đầu tại Việt Nam và là một trong các thương hiệu lữ hành hàng đầu trong khu vực”. Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành duy nhất hiện nay phát triển hiệu quả cao, đồng bộ, toàn diện và ở vị trí hàng đầu trên cả 3 lĩnh vực hoạt động kinh doanh lữ hành then chốt: Du lịch quốc tế, Du lịch ra nước ngoài và Du lịch nội địa dành cho du khách thuần túy và khách hàng doanh nghiệp.

Đặc biệt, cũng trong buổi lễ “Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam - năm 2013”, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vinh dự được trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong hoạt động du lịch liên tục trong 10 năm (từ năm 2004 đến năm 2013).

Tin cùng chuyên mục