“Được khách hàng thương” như Viettours

SGGP
Để phục vụ thị phần khách MICE kỹ tính, một hãng lữ hành vừa giỏi nghiệp vụ, vừa có bản lĩnh văn hóa, vừa năng động trong cách tổ chức như Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt -  VIETTOURS - không dễ tìm. 

Một đoàn khách của Viettours

Một đoàn khách của Viettours

Vì vậy, như những tri âm tri kỷ đã tìm thấy nhau, Viettours và nhiều công ty đối tác, nhiều du khách của hãng gắn bó đến nay suýt soát vài năm nữa là tròn 20 năm. Một doanh nghiệp được khách hàng thương mến suốt từng đó thời gian chắc chắn không chỉ nhờ các giải thưởng…

Trao đổi với chị Cao Thị Tuyết Lan, Giám đốc Điều hành của Viettours, về những giải thưởng trong và ngoài nước mà Viettours liên tiếp được trao tặng gần đây, chị vẫn nói giản dị rằng: “Đó là nỗ lực của cả công ty, mà quan trọng hơn nữa, còn là nhờ được khách hàng thương”. 8 năm trước, lần đầu tiên được bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất”, chị cũng nói nhờ “được khách hàng thương”. Đó không phải là nói xã giao mà Viettours thật sự là một trong những hãng lữ hành tương tác rất tốt, rất chân thành với khách hàng, kiểu tương tác để gắn bó, để được nghe góp ý chân thành mà sửa mình. Không nhiều hãng lữ hành mời du khách ghi phiếu góp ý sau mỗi chuyến đi như Viettours; chẳng những vậy, Viettours còn chăm chút hơn ở chỗ hướng dẫn viên luôn luôn lắng nghe mọi phàn nàn của du khách và điều chỉnh ngay, để làm sao chuyến đi vui vẻ nhất, thoải mái nhất, ai nấy đều hài lòng nhất. Viettours tự tin làm điều này bởi khách hàng của Viettours luôn được chăm sóc bởi hướng dẫn viên của Viettours; hoàn toàn không có tình trạng thuê ngắn hạn hướng dẫn viên không chuyên bên ngoài…

Viettours đến giờ này vẫn là một trong những hãng hiếm hoi mà hướng dẫn viên không bao giờ nhận “tip” của khách hàng, như đúng phương châm trước giờ của hãng: “giá trọn gói”. “Giá trọn gói” nghĩa là chỉ chào bán đúng một giá niêm yết duy nhất, tuyệt đối không thu thêm của du khách một khoản chi phí phát sinh nào, từ vé tham quan đến “tip” trong suốt hành trình… 17 năm qua, thông điệp “giá trọn gói” chính là thông điệp về sự phục vụ tận tâm, xem việc chăm sóc khách hàng như trách nhiệm và niềm tự hào của những người chọn nghề lữ hành. Viettours tự tin làm điều này bởi công ty đã đào luyện được những thế hệ hướng dẫn viên yêu nghề, giỏi nghề và quan trọng là luôn tự hào về thương hiệu mà họ đang góp phần xây dựng. 
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.

VI TƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Ngọc Thọ trả lời các câu hỏi của phóng viên tại buổi họp báo thông báo kết quả Hội nghị phát triển Du lịch miền Trung và Tây Nguyên

Cương quyết xử lý nhà đầu tư làm gian dối

Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định tại buổi họp báo thông báo kết quả Hội nghị phát triển Du lịch miền Trung và Tây Nguyên do UBND tỉnh này tổ chức vào sáng 18-2: tỉnh cương quyết xử lý nhà đầu tư làm ăn gian dối.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Tăng tốc

Thủy sản được xem là lĩnh vực thế mạnh của các tỉnh/thành vùng ĐBSCL, cũng như nhiều địa phương ven biển trong cả nước. Theo nhận định của các nhà chuyên môn, ngành thủy sản đang “lên đời”, mang lại giá trị kinh tế cao cho nhiều địa phương, tạo sự đột phá trong tăng trưởng và giúp nhiều nông dân ở nông thôn vươn lên khá giả. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

TPHCM ưu tiên hỗ trợ phát triển nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và tiềm năng

Nhằm đẩy mạnh phát triển các nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và tiềm năng giai đoạn 2018 - 2020, UBND TPHCM sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp về mặt bằng, cơ chế vốn, khoa học - công nghệ, đào tạo nhân lực, xúc tiến thương mại và phát triển thương hiệu; thủ tục hành chính về thuế, hải quan… 

Thông tin kinh tế