“Được khách hàng thương” như Viettours

SGGP
Để phục vụ thị phần khách MICE kỹ tính, một hãng lữ hành vừa giỏi nghiệp vụ, vừa có bản lĩnh văn hóa, vừa năng động trong cách tổ chức như Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt -  VIETTOURS - không dễ tìm. 

Một đoàn khách của Viettours

Một đoàn khách của Viettours

Vì vậy, như những tri âm tri kỷ đã tìm thấy nhau, Viettours và nhiều công ty đối tác, nhiều du khách của hãng gắn bó đến nay suýt soát vài năm nữa là tròn 20 năm. Một doanh nghiệp được khách hàng thương mến suốt từng đó thời gian chắc chắn không chỉ nhờ các giải thưởng…

Trao đổi với chị Cao Thị Tuyết Lan, Giám đốc Điều hành của Viettours, về những giải thưởng trong và ngoài nước mà Viettours liên tiếp được trao tặng gần đây, chị vẫn nói giản dị rằng: “Đó là nỗ lực của cả công ty, mà quan trọng hơn nữa, còn là nhờ được khách hàng thương”. 8 năm trước, lần đầu tiên được bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất”, chị cũng nói nhờ “được khách hàng thương”. Đó không phải là nói xã giao mà Viettours thật sự là một trong những hãng lữ hành tương tác rất tốt, rất chân thành với khách hàng, kiểu tương tác để gắn bó, để được nghe góp ý chân thành mà sửa mình. Không nhiều hãng lữ hành mời du khách ghi phiếu góp ý sau mỗi chuyến đi như Viettours; chẳng những vậy, Viettours còn chăm chút hơn ở chỗ hướng dẫn viên luôn luôn lắng nghe mọi phàn nàn của du khách và điều chỉnh ngay, để làm sao chuyến đi vui vẻ nhất, thoải mái nhất, ai nấy đều hài lòng nhất. Viettours tự tin làm điều này bởi khách hàng của Viettours luôn được chăm sóc bởi hướng dẫn viên của Viettours; hoàn toàn không có tình trạng thuê ngắn hạn hướng dẫn viên không chuyên bên ngoài…

Viettours đến giờ này vẫn là một trong những hãng hiếm hoi mà hướng dẫn viên không bao giờ nhận “tip” của khách hàng, như đúng phương châm trước giờ của hãng: “giá trọn gói”. “Giá trọn gói” nghĩa là chỉ chào bán đúng một giá niêm yết duy nhất, tuyệt đối không thu thêm của du khách một khoản chi phí phát sinh nào, từ vé tham quan đến “tip” trong suốt hành trình… 17 năm qua, thông điệp “giá trọn gói” chính là thông điệp về sự phục vụ tận tâm, xem việc chăm sóc khách hàng như trách nhiệm và niềm tự hào của những người chọn nghề lữ hành. Viettours tự tin làm điều này bởi công ty đã đào luyện được những thế hệ hướng dẫn viên yêu nghề, giỏi nghề và quan trọng là luôn tự hào về thương hiệu mà họ đang góp phần xây dựng. 
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.

VI TƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TPHCM lọt vào tốp 3 điểm đến hấp dẫn tại châu Á

TPHCM lọt vào tốp 3 điểm đến hấp dẫn tại châu Á

TPHCM vừa lọt vào tốp 3 các điểm đến hấp dẫn tại châu Á do Lonely Planet (tạp chí du lịch uy tín) xếp hạng. Điều này chứng tỏ hoạt động du lịch TPHCM đã, đang có nhiều thay đổi, đột phá tốt.

Ngân hàng - Chứng khoán

Lợi nhuận quý II của VPBank tăng 34% so với cùng kỳ

Ngày 20-7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết, trong quý II/2018, với tổng doanh thu tăng 28% và lợi nhuận tăng 34% so với cùng kỳ, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng của một trong những ngân hàng hiệu quả nhất.

Thị trường

Sacombank-SBJ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ

Ngày 19-7-2018, Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) - thành viên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), chính thức ra mắt Thương hiệu quà tặng Kim Hoàn SBJ. 

Địa ốc

Nông nghiệp

Bình Phước: Giải bài toán “đói” nguyên liệu cho ngành điều

Vụ thu hoạch điều tại tỉnh Bình Phước năm 2018 vừa kết thúc nhưng ngành điều nơi đây không vui vì sản lượng thu hoạch vẫn thấp, không đạt được như kỳ vọng. Tính đến tháng 5 - 2018, toàn tỉnh thu được 87.132 tấn, bằng 90% cùng kỳ niên vụ 2016 - 2017. 

Thông tin kinh tế