Hàn Quốc quảng bá du lịch khen thưởng tại thị trường Việt Nam

SGGPO
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa tổ chức chương trình Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc (MICE) và các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch giữa doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Hàn Quốc, tại 2 thành phố du lịch lớn của Việt Nam là Đà Nẵng và TPHCM.  

KTO cho biết, nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, chương trình Roadshow quảng bá về Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc năm 2018 đã được KTO tổ chức với sự tham dự của 13 Cục xúc tiến du lịch địa phương Hàn Quốc như Seoul, Gyeonggi, Gyeongnam, Busan, Gangwon, đảo Jeju; các công ty du lịch lớn và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, trải nghiệm hoạt động du lịch khen thưởng tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc quảng bá du lịch khen thưởng tại thị trường Việt Nam ảnh 1 Các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trao đổi hợp tác
Du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là hình thức du lịch khen thưởng tại Hàn Quốc đang ngày càng thu hút đông đảo du khách Việt Nam. Trong vòng 3 năm từ năm 2015 đến cuối năm 2017, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận được hỗ trợ từ KTO đã đạt hơn 120.000 người.

Trong đó, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận được hỗ trợ từ KTO trong năm 2017 đạt hơn 55.000 người, tăng tới 61% so với năm 2016 và tăng hơn 450% so với năm 2015. Con số này tính đến hết tháng 5-2018 đã đạt hơn 19.000 người, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2016.

Hàn Quốc quảng bá du lịch khen thưởng tại thị trường Việt Nam ảnh 2 Các nghệ sĩ của Korea House biểu diễn tại Roadshow 
Trong chương trình Roadshow quảng bá tại Việt Nam có sự tham gia của đoàn biểu diễn nghệ thuật đến từ Korea House. Korea House là trung tâm được xây dựng từ năm 1957 nhằm giữ gìn, bảo tồn và quảng bá văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc như ẩm thực hoàng gia Hàn Quốc, nghi lễ hoàng gia, ... Tại Korea House còn có nhiều chương trình trải nghiệm văn hoá truyền thống Hàn Quốc dành cho du khách quan tâm.
Hàn Quốc quảng bá du lịch khen thưởng tại thị trường Việt Nam ảnh 3 Chương trình nghệ thuật của Korea House
Hàn Quốc hiện nay vẫn được coi là trái tim của du lịch MICE ở châu Á với việc liên tục đăng cai nhiều sự kiện tầm cỡ thế giới mà trong đó gần đây nhất có thể kể đến là Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018, cùng cơ sở vật chất hạ tầng chất lượng cao phục vụ du lịch MICE tại hầu hết các thành phố như Seoul, Busan, Jeju, Incheon, Gyeonggi và Gangwon. Theo xếp hạng của SkyTrax, sân bay quốc tế Incheon là sân bay tốt nhất thế giới trong 12 năm liên tục, và theo xếp hạng của Liên đoàn các hiệp hội quốc tế (Union of International Associations – UIA), Hàn Quốc xếp vị trí thứ nhất trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 với việc tổ chức nhiều sự kiện MICE lớn và thành công.
Hàn Quốc quảng bá du lịch khen thưởng tại thị trường Việt Nam ảnh 4 Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) cũng cho biết: “Trong khoảng 3 năm gần đây, khách du lịch Việt Nam nói chung và khách du lịch theo diện khen thưởng đến với Hàn Quốc có sự tăng trưởng đột biến. Dự kiến đến hết tháng 7 này chúng tôi sẽ đón khoảng hơn 250.000 lượt khách du lịch Việt Nam, tăng tới 43% so với cùng kỳ, và chúng tôi cũng hỗ trợ cho khoảng hơn 20.000 lượt khách du lịch khen thưởng Việt Nam. Đây là những con số biết nói chứng tỏ rằng Việt Nam hiện là một thị trường trọng tâm của chúng tôi. Tôi mong rằng thông qua chương trình Roadshow lần này du khách Việt Nam sẽ biết đến nhiều hơn những dịch vụ du lịch MICE mới tại Hàn Quốc và trong thời gian tới sẽ có nhiều khách du lịch khen thưởng đến với Hàn Quốc hơn nữa.”

HÀ ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

“Bắt mạch” để chữa bệnh cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản năm 2018 có dấu hiệu giảm sút nguồn cung, trong khi đó doanh nghiệp (DN) liên tục than phiền những quy định bất hợp lý trong thủ tục đầu tư dự án bất động sản (BĐS) không được cải thiện. Nếu không có gì thay đổi, dự báo thị trường BĐS năm 2019 vẫn tiếp tục những gam màu xám.

Nông nghiệp

Hậu Giang tìm cách xây dựng chuỗi giá trị nông sản

Logistics kém phát triển là một trong những nguyên nhân khiến giá thành sản xuất nông sản cao, khó cạnh tranh. Chính vì vậy, bài toán chuỗi giá trị nông nghiệp phải luôn gắn chặt và có quan hệ mật thiết với bài toán phát triển logistics...

Đầu tư

Thông tin kinh tế