ITE HCMC 2018: Sàng lọc khách hàng tiềm năng

SGGP
Chiều 8-9, ngày cuối cùng diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM (ITE HCMC) năm 2018, số lượng khách theo nhóm, khách lẻ mua tour khá đông.

Thông tin từ các hãng lữ hành, năm nay những đối tác nước ngoài, doanh nghiệp và khách hàng đều được sàng lọc kỹ hơn so với năm trước. 

Theo Saigontourist, năm nay các đối tác đến từ Mỹ, Canada, Nga, Pháp, Đức, Ba Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines... đều chưa từng gửi khách du lịch sang Việt Nam. Họ quan tâm đến tour Việt dành cho nhóm nhỏ, thời gian tour 7 - 12 ngày. 

Đối với các tour nước ngoài, khách tập trung vào thị trường Nhật Bản, Úc, châu Âu, Hàn Quốc… Với thị trường nội địa, các tour mùa thu đi Phú Quốc, miền Bắc, liên tuyến miền Trung tiếp tục nằm trong ưu tiên lựa chọn của khách hàng. 

BenThanh Tourist cũng cho biết, các tour mùa thu khởi hành đi Nga, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… rất được chào đón, vì mức giá ưu đãi. 

Năm nay, các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch gắn với cộng đồng tiếp tục được đối tác đặt hàng cho các hãng lữ hành Việt Nam.

ITE HCMC 2018 còn có hàng loạt hội thảo chất lượng. Các đại biểu, chuyên gia du lịch của khu vực và thế giới đã đưa ra những hiến kế phát triển du lịch TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung. 

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường bán lẻ: Điều gì đang diễn ra?

Hơn 10 năm trước, giới truyền thông quốc tế và trong nước đã tốn không ít giấy mực về việc rút lui khỏi thị trường Hàn Quốc của 2 tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới là Wall Mart (Mỹ) và Carrefour (Pháp). Điều đáng lưu ý, Wall Mart đã phải “bán mình” cho một nhà bán lẻ nội địa Hàn Quốc là Shinsegae với giá gần 900 triệu USD...

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế