Kết nối hành trình di sản và tâm linh

Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa giới thiệu chương trình tour mới mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Tour độc đáo mang tên "Hành trình di sản & tâm linh" với điểm xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh.
 Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà
Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà
Theo hành trình tour, khách đáp chuyến bay sớm từ Tân Sơn Nhất đi Phú Bài  - Thừa Thiên-Huế, ăn sáng tại TP Huế. Đoàn di chuyển đến tham quan Đại Nội Kinh Thành  - Huế, ăn trưa với các món đặc sản địa phương tại Huế.
Sau bữa trưa đoàn di chuyển về Quảng Trị, trên đường đoàn viếng và dâng hương tại Thành Cổ. Sau khi viếng Thành Cổ, đoàn di chuyển về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi, ăn tối.
Sau bữa tối, 20h00 đoàn tập trung di chuyển về bến hoa thả hoa đăng trên sông Thạch Hãn, tại đây đoàn sẽ tổ chức dâng hương và thả hoa đăng trên sông tưởng nhớ các chiến sỹ đã nằm lại trên dòng sông này, sau khi đoàn làm lễ xong xe đưa đoàn quay về khách sạn, nghỉ đêm tại Đông Hà.
Kết nối hành trình di sản và tâm linh ảnh 1 Du khách tham quan địa đạo Vĩnh Mốc
Ngày thứ hai là hành trình KHÁM PHÁ ĐẢO CỒN CỎ.
 Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đến cảng Cửa Việt khởi hành khám phá Đảo Cồn Cỏ, sau 1h15' di chuyển, đoàn cặp bến tại Đảo Cồn Cỏ, khách tập trung theo hướng dẫn của hướng dẫn viên, bắt đầu quá trình tham quan đảo Cồn Cỏ với địa danh đầu tiên là phòng truyền thống- nơi lưu giữ những kỷ vật thiêng liêng tái hiện lại một phần lịch sử hào hùng của quân và dân huyện đảo. 
Nơi đây là không gian đầu tiên giới thiệu về tài nguyên thiên nhiên và những tiềm năng phát triển của Cồn Cỏ, chắc chắn du khách sẽ phải ngạc nhiên với những mốc son chói lọi của một Hòn đảo với diện tích chỉ vỏn vẹn 2,3km vuông giữa biển khơi. Tiếp đến khách sẽ di chuyển tham quan một số địa danh như Bãi Bến Nghè-Mõm Hổ. Có những giây phút đáng nhớ chỉ có nơi biển đảo, thoải mái tắm biển, lặn biển ngắm san hô hoặc vớt rong nho về làm thực phẩm. 
Chiều, Đoàn tiếp tục đến tham quan đèn Hải Đăng của đảo và một số địa danh trên đảo, 15h00 đoàn xuống bến tàu di chuyển vào đất liền, đến đất liền, xe đưa đoàn đến bãi tắm biển Cửa Việt, một trong những bãi tắm sạch, đẹp nhất của Quảng Trị, khách tắm biển, tổ chức các trò chơi tại bãi cát trắng mịn, thưởng thức bữa tối với những món hải sản tươi ngon của vùng biển địa phương. 20h00 đoàn di chuyển về khách sạn, nghỉ đêm tại Đông Hà.
Kết nối hành trình di sản và tâm linh ảnh 2 Di tích cầu Hiền Lương, vĩ tuyến 17 thời kỳ chiến tranh
Ngày thứ ba hành trình, khách khám phá VỸ TUYẾN 17 – NGHĨA TRANG TRƯỜNG SƠN  - TP HỒ CHÍ MINH: 
Buổi sáng, đoàn khởi hành đến di tích Quốc gia đặc biệt Vỹ tuyến 17, đôi bờ Hiền Lương, tham quan và nghe lịch sử đất nước trong suốt những năm tháng chia cắt 2 miền. Sau đó, đoàn di chuyển đến viếng và dâng hương tại nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn nơi có hơn 10.000  liệt sỹ trên mọi miền Tổ quốc đã yên nghỉ nơi đây. 11h00 đoàn quay về khách sạn, ăn trưa, nghỉ trưa. 
14h00 đoàn trả phòng, đoàn tự do tham quan mua sắm các mặt hàng Lào –Thái trong khu vực thành phố Đông Hà. 15h30 xe đón đoàn tại khách sạn đến sân bay Phú Bài, đáp chuyến bay tối đi TP Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình.

Giá tour chỉ từ 2.930.000 đồng/người lớn.

Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà: 01. Bùi Thị Xuân, TP Đông Hà, Quảng Trị, DĐ: 0913.485.986, Email: Sales@saigondonghahotel

Tin cùng chuyên mục