Kết thúc xét tuyển nguyện vọng 3 - Nhiều trường công bố điểm chuẩn

Hôm qua 11-10, nhiều trường ĐH đã công bố điểm chuẩn nguyện vọng (NV) 3. Nhìn chung, điểm chuẩn của các trường đều bằng so với điểm xét tuyển.

(SGGP).- Hôm qua 11-10, nhiều trường ĐH đã công bố điểm chuẩn nguyện vọng (NV) 3. Nhìn chung, điểm chuẩn của các trường đều bằng so với điểm xét tuyển.

Tại TPHCM, các trường ĐH ngoài công lập có điểm trúng tuyển NV3 bằng với điểm sàn hệ ĐH và hệ CĐ năm 2011. Trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM, các ngành ở hệ ĐH lấy 13 điểm cho các khối A, D1, V, H và hệ CĐ lấy 10 điểm (khối A, D1) và 11 điểm khối B, C.

Các trường như ĐH Văn Hiến, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Công nghệ Thông tin Gia Định cũng có điểm chuẩn bằng điểm sàn của Bộ GD-ĐT, trong đó ĐH Văn Hiến không mở lớp với 2 ngành Xã hội học, Văn học; ĐH CNTT Gia Định không mở lớp ngành Tiếng Anh do không đủ sinh viên. Số thí sinh trúng tuyển vào những ngành này sẽ được chuyển sang ngành học khác cùng khối thi theo nguyện vọng của thí sinh.

Trong khi đó, ĐH Đà Lạt, ĐH An Giang, ĐH Đồng Tháp, ĐH Phú Yên… dù điểm chuẩn NV3 bằng điểm sàn nhưng vẫn thiếu người học trầm trọng nên ngưng đào tạo nhiều ngành học.

Tại phía Bắc, các trường ĐH thành viên thuộc ĐH Thái Nguyên lấy điểm chuẩn NV3 bằng điểm xét tuyển đối với tất cả các ngành: Hệ ĐH (13 điểm khối A, D và 14 điểm khối B, C). ĐH Sao Đỏ, ĐH Công đoàn, ĐH Hà Tĩnh, ĐH Công đoàn cũng lấy điểm chuẩn bằng với điểm xét tuyển.


THANH HÙNG

Tin cùng chuyên mục