Khởi tố tú ông Pi cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD

Công an TPHCM cho biết, đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, sinh năm 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM) về hành vi “môi giới mại dâm”. 
Tú ông Kiều Đại Dũ (Pi)
Tú ông Kiều Đại Dũ (Pi)

Kiều Đại Dũ chính là tố tú ông cầm đầu đường dây hot girl chân dài bán dâm giá hàng ngàn USD, lớn nhất từ trước tới nay ở TPHCM vừa bị triệt phá.

Đồng thời, Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nhiều đối tượng trong đường dây của Kiều Đại Dũ để tiếp tục xử lý theo quy định.

Theo cơ quan điều tra, Kiều Đại Dũ là sinh viên vừa mới tốt nghiệp một chuyên ngành của trường Đại học Văn Lang (TPHCM) và cũng là tú ông cầm đầu đường dây đường dây hot girl chân dài bán dâm giá hàng ngàn USD ở TPHCM.

Thời gian theo học đại học tại TPHCM, Dũ muốn tự lập, không muốn phụ thuộc vào gia đình. Do đó, Dũ tham gia chạy xe ôm công nghệ để kiếm tiền nuôi sống bản thân và trang trả học phí. 

Trong quá trình làm xe ôm, chàng sinh viên chở các cô gái trẻ đẹp đi tới khách sạn và được trả tiền công hậu hỉ. Sau đó, Dũ lên các trang mạng chủ yếu là các trang mạng mại dâm để tìm hiều. Sau khi nắm được quy trình, Dũ tạo một tài khoản với "nick name" là “Pi”.

Về nguồn chân dài, Dũ chủ động làm quen với các đối tượng chăn dắt trên mạng. Sau đó, tiếp cận các cô gái mại dâm để trao đổi về khách hàng.

Dần dần, chàng sinh viên tiếp cận được các cô gái bán dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, người mẫu,… Trong số những người Dũ tiếp cận có T.D, C.V cùng nhiều người mẫu, hot girl kể cả sinh viên đang theo học ở các trường đại học.

Sau đó, Dũ đăng giá tiền, hình ảnh của các cô gái lên mạng xã hội và chủ động để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu.

Khi khách gọi điện cho Dũ, Dũ sẽ chat qua mạng xã hội và gửi toàn bộ hình ảnh cũng như giá của các “đào” mà Dũ quản lý với khách quen. Còn với khách lạ, Dũ sẽ nói chuyện và sắp xếp các cuộc hẹn kèm theo “đào” của mình. Địa điểm hẹn thường là những quán cà phê ở trung tâm TPHCM.

Sau khi trò chuyện thương lượng về giá cả thì Dũ sẽ nhận tiền và chia cho “đào” ngay tại chỗ. Nếu khách quen thì Dũ sẽ yêu cầu chuyên tiền vào tài khoản ngân hàng.

Về hoa hồng môi giới, Dũ lấy không cố định mà tùy vào mức giá gái bán dâm đưa để có thể đi khách, từ đó, Dũ sẽ đưa giá cao hơn khi gặp khách hàng và hưởng mức chênh lệch.

Mức giá người mẫu, diễn viên, MC… trong đường dây bán dâm của tú ông này dao động từ 7.000–25.000 USD/lượt/người. Mức giá đối với sinh viên, hot girl… dao động từ 300–1.000 USD/lượt/người. Ngoài ra, nếu đi nguyên đêm thì gấp 3, đi sex tour giá sẽ gấp 10.

Á hậu T.D. và MC C.V. trong đường dây của tú ông Pi

Như báo SGGPO đã thông tin, qua 2 năm đem bám, đúng 16 giờ 45 phút ngày 30-8, 40 trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn gồm: ở đường Nam Quốc Cang, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, quận 5.

Tại 2 nơi này, trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó tại khách sạn ở Nam Quốc Cang có á hậu T.D. với giá 7.000 USD/lượt/người và MC C.V. với mức giá 1.500 USD/lượt/người. Còn tại khách sạn ở Trần Hưng Đạo thì có 2 cô sinh viên bán dâm với giá 300-500 USD/lượt/người. Từ lời khai, công an bắt giữ Dũ và nhiều đối tượng khác để phục vụ việc điều tra.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Tin cùng chuyên mục