Nhóm thanh niên đánh trọng thương một Việt kiều Đức ở quán karaoke

Người đàn ông mang quốc tịch Đức tới công an trình báo về việc bị 1 nhóm thanh niên đánh trọng thương tại quán karaoke ở phường 12, quận 10, TPHCM.
 Ông B. bị nhóm thanh niên đánh trọng thương trong quán karaoke
Ông B. bị nhóm thanh niên đánh trọng thương trong quán karaoke
Ngày 20-8, Công an phường 12, quận 10, TPHCM đã tiếp nhận trình báo, lấy lời khai của ông Ngh.V.B. (54 tuổi, mang quốc tịch Đức) về việc ông này bị 1 nhóm thanh niên đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.
Ông B. cho biết, ông qua Đức sinh sống và làm nghề đầu bếp được khoảng 40 năm và có quốc tịch Đức. Mỗi năm, ông và con gái của mình về Việt Nam chơi 2 lần để thăm gia đình, bạn bè. Khoảng 5 ngày trước, ông trở về Việt Nam.

Tối ngày 19-8, ông cùng với nhóm bạn của mình tới hát ở quán karaoke KT nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM. Tới 0 giờ ngày 20-8, ông có việc nên chào từ biệt nhóm bạn và đi từ phòng ở tầng 6 xuống tầng trệt.

Ông vào thang máy chung với 1 nhóm thanh niên (khoảng 5 người) có biểu hiện say xỉn. Khi thang máy di chuyển thì ông B. bị 1 người trong nhóm thanh niên đánh vào đầu. Lúc này, ông B. quay lại hỏi nhóm thanh niên. Sau đó, 2 bên cự cãi lớn tiếng với nhau.

Khi thang máy đến tầng trệt thì 1 nam thanh niên trong nhóm lao vào đánh ông B. Ông B. chống trả thì nhóm thanh niên xông vào đánh tới tấp khiến ông bị thương và gục tại chỗ. 

Công an đã lấy lời khai, chờ giám định thương tích, điều tra xử lý theo đúng quy định.

Tin cùng chuyên mục