“Hoa dỏm”!

“Hoa dỏm”!

(SGGP 12G).- Màn đêm xuống, cũng là lúc H. (biệt danh Tiểu Yến Tử, một  pê đê ở quận 4) bắt đầu chải chuốt, tô son đánh phấn cải trang thành “tiểu thư” điệu đà lái xe lượn quanh các điểm “tươi mát” ở thành phố hoặc tụ tập tại chân cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận… tìm khách làng chơi. “Cô ả” thường lả lướt mời chào các quý ông hám của lạ, say xỉn để “gạ tình”. Khi mơn trớn  cho con mồi đê mê, “cô ả” nhanh chóng móc ví của họ hoặc gọi đồng bọn tới trấn lột tài sản của khách và cao chạy xa bay…

Coi chừng gặp… hoa “dỏm”!

“Hoa dỏm”! ảnh 1
Võ Văn Đức (Hải pê đê) chuyên giả gái mại dâm bị bắt

Mỗi khi màn đêm buông xuống, phía chân cầu Sài Gòn (hướng vào thành phố) thường xuyên xuất hiện những “ả đào” tới đây tìm khách làng chơi. “Hoa” thường chạy xe gắn máy hoặc cầm nón bảo hiểm đứng nép mình cạnh gốc cây bên đường vẫy khách. Chỉ cần người đi đường “ngó nghiêng” là ngay lập tức sẽ có một vài em huýt sáo, “mút chuột” hoặc mở lời gạ gẫm xin được “làm quen”.

Lẫn lộn trong số bóng hồng bán “vốn tự có” ở đây, có không ít “cô ả” là pê đê chính hiệu giả làm gái bán dâm để lừa tiền của khách. Anh V.M.Đ. kể: Hôm trước trên đường đi làm về, lúc qua cầu Sài Gòn xe mình bị cán đinh xẹp bánh. Đang dắt bộ xe ngó nghiêng tìm điểm vá thì một “em” miệng phì phèo thuốc lá, tiến tới mời mọc “đi không anh, em “làm” giá rẻ cho, “xào khô” 50.000đ”. Ngoảnh mặt nhìn lên, dưới ánh sáng vàng nhạt của đèn đường, tôi nhận ra “bóng hồng” này là một pê đê vì giọng nói ồm ồm và những cử chỉ vuốt ve không bình thưòng. Hoảng hồn, tôi vội đẩy xe bỏ chạy.

Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi nhận ra lẫn trong nhóm “bóng hồng” có sự hiện diện của những pê đê “chính hiệu” thường xuyên tham gia “biểu diễn” phục vụ các đám ma ở quận 4. Một trong những “cô ả” này thường mặc đồ bộ hoa hòe vải bóng mỏng tang, tóc duỗi thẳng, đôi mắt toét gắn thêm cặp lông mi giả đậm màu, đôi môi dầy cộm và vêu ra. Chiếc áo cổ trễ, để lộ bộ “núi đôi” như muốn bung ra khỏi làn áo mỏng vì quá chật. Khi chúng tôi làm bộ dừng lại “tìm hàng” thì ngay lập tức “cô ả” tiến sát, một giọng nói “õng ẹo” được phát ra “đi không anh, em tính rẻ cho”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, khu vực hoạt động của giới pê đê chủ yếu ở trên các đường Nguyễn Thị Minh Khai (trước Thảo Cầm Viên), Xô Viết Nghê Tĩnh (Bình Thạnh), ngã ba Nguyễn Tất Thành - Xóm Chiếu (quận 4)… hoặc trà trộn với gái mại dâm đứng tại các chân cầu Thị Nghè, cầu Sài Gòn (Bình Thạnh), cầu vượt Quang Trung (quận 12), công viên Phú Lâm (quận 6)…

Ngậm ngùi… nuốt  “trái đắng”

“Hoa dỏm”! ảnh 2
Dương Trường Phát thuộc nhóm pê đê tham gia vụ cướp tại Bình Thạnh ngày 20-5-2008

Anh Đ.V.Q. (ở Gò Vấp) kể lại chuyện sau một chầu nhậu sương sương, anh và nhóm bạn quyết định đi “tăng 2” để thưởng thức “của lạ”. Vừa đến chân cầu vượt Quang Trung (quận 12), anh và nhóm bạn gặp được một nhóm 4 “cô ả” đang đứng đón khách. Khi Q. chưa kịp hỏi giá thì bất ngờ một “cô” trong nhóm đã “tót” ngồi lên phía sau xe của Q. và giục “đi anh”. Trong lúc chở “cô ả” đến nhà nghỉ, vô tình anh Q. đụng phải “hàng” của “cô ả” nên biết gặp trúng “hoa dỏm”, anh hết xỉn lừa “ả” xuống xe và dọt thẳng về nhà.

Không được “may mắn” như anh Q., nhiều khách làng chơi đã phải ôm hận sau khi “dính” quả lừa của những gã pê đê. Anh B (ngụ Long Thành, tỉnh Đồng Nai) trong một lần lên Sài Gòn, lúc tới cầu Thị Nghè thấy một “cô gái” đi trên chiếc xe Dream II nháy mắt đưa tình, anh B. cũng quay sang mỉm cười với “người đẹp”. Sau khi làm quen, “cô ả” bám theo và ra giá “150.000đ, bao phòng”.

Anh B. liền đi theo “cô ả” đến một nhà trọ thuộc phường 25, quận Bình Thạnh. Sau khi nhập phòng, anh B. đi từ ngạc nhiên này đến “nỗi đau” khác, từ việc “cô ả” hiện nguyên hình là một “đực rựa” chính hiệu cho đến chuyện số tiền hơn một triệu đồng mang theo nuôi vợ đẻ đã “bay” theo gã pê đê.

Mới đây, ngày 10-10, Công an quận 1 đã bắt Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Văn Lộc và Phạm Bảo Xuyên chuyên giả gái mại dâm để trộm tài sản của những người mua dâm. Trước đó, có 3 đối tượng pê đê khác là Cao, Trúc và Lò Sỉn giả gái, dụ 3 người quốc tịch Campuchia đến khách sạn Huy Hoàng trên đường Nguyễn Cảnh Chân (quận 1) để mát xa. Trong lúc 3 người khách nước ngoài đang tắm thì các “hoa dỏm” mở cửa cho đồng bọn vào lấy trộm 1.700 USD và 1,6 triệu đồng. Qua truy xét, Công an quận 1 đã bắt giữ cả nhóm pê đê trên, thu hồi tài sản trả khổ chủ.

Không chỉ lừa “con mồi” vào khách sạn rồi tranh thủ lúc khách đi tắm để “chôm” ví, điện thoại, xe gắn máy…, những “cô ả” này còn trắng trợn hơn là cướp tài sản ngay trên đường phố. Anh Dũng kể lại lần đang điều khiển xe gắn máy chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, một đôi nam nữ đi Attila trắng tiến sát lại xe anh Dũng. “Sau đó, người phụ nữ ngồi sau nhảy xuống ôm chặt lấy tôi, nhanh chóng móc ví và chạy trở lại xe đồng bọn tẩu thoát”, anh Dũng mô tả.

Cũng may, khi đó cảnh sát hình sự phát hiện vụ việc, mở cuộc truy đuổi quyết liệt, đến đường Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh, cả hai đối tượng vứt xe chạy vào hẻm nhưng bị tóm gọn cùng tang vật là chiếc bóp của anh Dũng, bên trong có hơn 5 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân. Tại cơ quan điều tra, sau khi lột “nội y”, “cô gái” với mái tóc dài óng ả đã lộ nguyên hình là một gã trai tên Võ Văn Đức (25 tuổi, tự Hải “Pê Đê”, ngụ thị xã Tân An, tỉnh Long An). Đồng bọn đi cùng Đức là Dương Trường Phát (18 tuổi, ngụ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 15, quận Bình Thạnh) .

TIẾN ĐẠT - VĂN VĨNH

Tin cùng chuyên mục