Saigon Metro Mall lựa chọn mới của giới đầu tư

Theo báo cáo của Savills tính đến hết quý II, TPHCM có hơn 1,2 triệu m2 sàn mặt bằng bán lẻ, không thay đổi so với quý trước. Trong đó, các trung tâm mua sắm có tỷ lệ lắp đầy ở mức khá cao, khoảng 90%.
Saigon Metro Mall lựa chọn mới của giới đầu tư

Saigon Metro Mall mô hình lai giữa market và mall độc đáo

Trên thị trường, các loại hình bất động sản thương mại như shop, shophouse được xem là phân khúc sản phẩm mang tính chuyên biệt cao và rất khan hiếm. Thông thường, một dự án bất động sản thì chỉ có một phần nhỏ sản phẩm có thể khai thác thương mại. Chính vì thế, những sản phẩm này có giá trị cao hơn hẳn những sản phẩm còn lại của dự án nhưng vẫn được nhiều người săn tìm.

Trên thực tế hiện nay, mô hình shophouse lai giữa market và mall đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều tiểu thương và nhà đầu tư cá nhân, hộ gia đình vì phân khúc này có giá tầm trung lại mau thu hồi vốn với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau như: tự kinh doanh, cho thuê, bán lại…

Đặc biệt, tại các đô thị lớn như Hà Nội, TPHCM, shophouse là một phân khúc bất động sản cực kỳ sôi động. Nhiều dự án chủ đầu tư chưa kịp tung ra thị trường thì các sản phẩm shophouse đã được nhà đầu tư đặt mua hết. Thậm chí ngay cả tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thì sản phẩm shophouse cũng thường xuyên “cháy hàng”.

Chính vì thị trường không đủ sản phẩm đáp ứng nên tỷ lệ tăng giá của shop hay shophouse thường cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Nguyên nhân được cho là do tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh, thu nhập của người dân tăng cao kéo theo nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ hiện đại tăng theo, lấn át các mô hình kinh doanh truyền thống. Mặt khác, hiện nay đa số doanh nghiệp Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ, số lượng hộ kinh doanh cá thể tăng mạnh làm phát sinh nhu cầu về mặt bằng kinh doanh buôn bán với quy mô và hình thức phù hợp.

Theo ghi nhận, thị trường tăng trưởng thực lên tới 10% theo năm, riêng doanh thu dịch vụ ẩm thực tăng tới 11,8%, cao hơn nhiều so với mức 3,4% của năm ngoái. Cùng với những dấu hiệu tốt từ thị trường và nhu cầu sở hữu những shophouse thương mại mô hình lai giữa market và mall, Công ty cổ phần Bất động sản Netland đã giới thiệu ra thị trường trung tâm thương mại Saigon Metro Mall, mô hình thương mại chuẩn Nhật độc đáo.

Saigon Metro Mall – Mô hình thương mại chuẩn Nhật

Saigon Metro Mall với 3 tầng thương mại, được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 4.600m2, tầng hầm 2 kết nối trực tiếp với nhà ga tuyến Metro số 5 bắt đầu từ bến xe Cần Giuộc chạy xuyên tâm thành phố đến cầu Sài Gòn.

Saigon Metro Mall là trung tâm thương mại kết tinh đặc trưng của văn hóa mua sắm Nhật Bản

Saigon Metro Mall là trung tâm thương mại kết tinh đặc trưng của văn hóa mua sắm Nhật Bản, với quy mô 328 gian hàng được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc tối giản nhưng tỉ mỉ và tinh tế. Nghệ thuật gấp giấy Origami độc đáo là nguồn cảm hứng làm nên những gian hàng ở tầng trệt, nối tiếp là tầng một với những ô caro tạo cảm giác cân bằng và bất biến. Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế tại Saigon Metro Mall chính là tầng 2, lấy cảm hứng từ những ga tàu cùng sự chuyển động không ngừng của tuyến tàu điện ngầm, kiến trúc sư đã làm nên những gian hàng Metro shop như trạm dừng chân mua sắm độc đáo của quý khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư - ông Nguyễn Hữu Quang – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc chia sẻ: “Để đảm bảo một hệ sinh thái mua sắm chuẩn Nhật, 30% trên tổng số hơn 300 shop của Saigon Metro Mall sẽ được giữ lại cho các đối tác chiến lược bày bán sản phẩm xuất xứ từ Nhật”.

“Với lợi thế được rót vốn từ các đối tác của Nhật, đặc biệt như chuỗi siêu thị Daiso của G-7 Holdings cũng như một vài đối tác khác, trung tâm thương mại Saigon Metro Mall mà Neland làm chủ đầu tư sẽ mang đến sự mới lạ và khác biệt cho thị trường” - ông Nguyễn Hữu Quang chia sẻ thêm.

Sở hữu những lợi thế độc tôn về vị trí và cơ sở hạ tầng, cũng như thiết kế chuẩn Nhật trong từng chi tiết, Saigon Metro Mall mang đến cho giới tiểu thương, hộ gia đình hay những nhà đầu tư cá nhân cơ hội đầu tư mới.

Liên hệ dự án qua hotline: 0901005008 - 0911200800 – 0938823828

Website: www.saigonmetromall.com.vn

Tin cùng chuyên mục