Sống trọn vẹn từng phút giây

Giữa nhịp sống ồn ào và náo nhiệt, có những lúc chúng ta mong muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, cảnh sắc non nước hữu tình để tạm gác đi những bộn bề thường ngày. Đây chính là điều mà chúng ta hằng khao khát. Một cuộc sống ý nghĩa và trọn vẹn từng phút giây.
Hồ bơi tràn bờ mang lại những khoảnh khắc thư giãn cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng
Hồ bơi tràn bờ mang lại những khoảnh khắc thư giãn cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng

Ngôi nhà không chỉ là chốn đi về

Trong hành trình cuộc sống, ngôi nhà luôn mang nhiều ý nghĩa hơn là một nơi chốn đi về. Nhà phải là chốn bình yên nhất, là nơi mà mọi người cùng nhau quây quần bên mâm cơm đầm ấm, là nơi bọn trẻ nô đùa và là nơi vợ chồng tay trong tay sẻ chia yêu thương.

Hãy tưởng tượng sớm mai bạn thức dậy nhâm nhi 1 tách cà phê trên ban công ngắm nhìn thành phố đang hiện ra rực rỡ, bầu trời trong xanh, tiếng chim líu lo trên cành, tiếng lũ trẻ đang nô đùa trong công viên hay bên hồ bơi xanh thẳm… Bạn cảm nhận cuộc sống thật hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, sáng tạo và đam mê để sẵn sàng bước vào một ngày mới thật năng động và nhiệt huyết.

Bếp sáng bóng với những thiết bị hiện đại, mang đến cho bạn những bữa cơm ấm cúng, đầy ắp tiếng cười.

Một chốn đi về đáng ước ao, giúp bạn tái tạo năng lượng, cảm thấy cuộc sống của mình thật ý nghĩa, mọi mệt mỏi, căng thẳng như tan mất. Biến ngôi nhà của bạn trở thành một "chốn đi về" để có thể tận hưởng như đang ở một khách sạn resort 5 sao là điều ai cũng mong muốn. Bởi lúc đó, bạn mới thực hiện được điều nhiều người mong ước: "Mỗi sớm mai đều tràn đầy năng lượng, mỗi buổi chiều đều nôn nao về nhà".

Với mỗi chúng ta, ngôi nhà không chỉ là tổ ấm hạnh phúc của gia đình mà còn là nơi khởi đầu của một sự nghiệp vững chắc và những bước tiến trong tương lai.

Diamond Riverside – resort tại gia cho cuộc sống trọn vẹn

Mang trong mình vẻ đẹp tráng lệ và huyền bí của Vịnh Hạ Long, khu căn hộ cao cấp Gem Riverside được bao bọc bởi đường cong nhẹ nhàng uốn quanh 12 tòa tháp được ví như những hòn đảo ngọc giữa non xanh nước biếc. Tọa lạc bên sông, Gem Riverside như một tuyệt tác về kiến trúc với 12 tòa tháp đều hướng ra sông, sẵn sàng đón ánh sáng tự nhiên cũng như mở ra tầm nhìn bao quát thành phố. Đứng tại đây, cư dân có thể thu vào tầm mắt trọn vẹn khung cảnh thành phố, hay tự do thả hồn vào làn nước trôi nhẹ trên sông.

Sở hữu căn hộ Gem Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng một phong cách sống đẳng cấp với những tiện ích giá trị như hồ bơi resort, vườn bên sông, cinema ngoài trời, bến du thuyền, phòng tập gym, sân thể thao đa năng, sân tennis, khu BBQ, nhà hàng...

Vườn trên cao được thiết kế với những mảng xanh độc đáo mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân

Đặc biệt, Block 10-11 của cụm Diamond Riverside là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích sang trọng, đẳng cấp và sống hài hòa cùng thiên nhiên: hồ bơi chân mây, vườn trên cao, cảnh quan thiên nhiên tách biệt những ồn ào cuộc sống bên ngoài. Ngoài ra, các căn hộ được thiết kế tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió sông mát lành để từng thành viên trong gia đình có nhiều không gian rộng rãi, thoáng mát để thư giãn, vui chơi sau một ngày dài cùng với những không gian riêng cho những giây phút cần tĩnh tại.

Chủ đầu tư còn khéo léo kết hợp các luồng năng lượng từ nắng, nước và gió giúp gia chủ được hanh thông, an nhiên đúng với tinh thần sống an vui và tận hưởng. Sống mỗi ngày tại đây, cư dân như đang tận hưởng resort tại gia, an nhiên và thư thái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên.

Sống không chỉ là tồn tại mà là tận hưởng, với hàng loạt tiện ích đẳng cấp và được thiết kế theo phong cách resort, Gem Riverside là đại diện tiêu biểu cho cuộc sống an cư lâu dài và hưởng thụ cảm giác gần gũi với thiên nhiên như một resort xa hoa giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Khu căn hộ Gem Riverside (Quận 2) gồm 3.175 căn hộ với diện tích đa dạng từ 49 - 201m2, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.

Nhân dịp giới thiệu Phân khu Diamond Riverside – Resort  xa hoa, nghỉ dưỡng tại gia, chủ đầu tư mong muốn mang lại sự sang trọng, thịnh vượng và hạnh phúc cho những cư dân tương lai. Đặc biệt, với giá tham chiếu chỉ từ 39,8 triệu đồng/ m2 dành cho 2 tháp (block 10 & block 11), chủ đầu tư dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với giải đặc biệt – chuyến du lịch Maldives, cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Để biết thông tin về dự án, chương trình ưu đãi và thăm quan căn hộ mẫu, liên hệ Hotline 0964.355 .355 hoặc truy cập website: http://gemriverside.vn.

Tin cùng chuyên mục