Tặng 1.000 cuốn sách “Người dám cho đi” để tôn vinh văn hóa đọc

Người dám cho đi kể về câu chuyện của người thanh niên đầy tham vọng tên Joe. Anh là một người dám dấn thân, nhưng càng làm việc gấp rút và cật lực, anh càng khó đạt được những mục tiêu. Để cứu lấy doanh số quý thứ 3 liên tiếp thoát khỏi cảnh tồi tệ, Joe được giới thiệu đến gặp Pindar - một nhà tư vấn huyền thoại.

Trong tình trạng văn hóa đọc sách giấy của giới trẻ đang ngày càng đi xuống, hầu như mạng xã hội đang chiếm lĩnh thời gian và lôi cuốn họ hơn là những trang sách bổ ích chứa đựng nhiều kiến thức cần thiết như hiện nay, Công ty TNHH Lalamas phát động chương trình "Tặng 1.000 cuốn sách Người dám cho đi"(NXB Trẻ) của hai tác giả Bob Burg và John David Mann cho tất cả độc giả hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.

Đây là một cuốn sách có nhiều giá trị không những trong kinh doanh mà còn trong đời sống thường ngày, với những câu chuyện gần gũi, thiết thực và có thể áp dụng vào cuộc sống. Chương trình quyết định chọn cuốn sách Người dám cho đi làm quà tặng cho 1.000 người đăng ký đầu tiên với tiêu chí cho đi để mong sẽ đóng góp chút ít công sức trong việc cải thiện văn hóa đọc và phần nào đó ủng hộ các nhà sách hiện nay ở Việt Nam, đúng như tiêu đề của cuốn sách Người dám cho đi.  

Tặng 1.000 cuốn sách “Người dám cho đi” để tôn vinh văn hóa đọc ảnh 1 Cuốn sách "Người dám cho đi" do NXB Trẻ ấn hành

Người dám cho đi được viết bởi 2 tác giả Bob Burg và John David Mann, kể về câu chuyện của người thanh niên đầy tham vọng tên Joe. Anh là một người dám dấn thân, nhưng càng làm việc gấp rút và cật lực, anh càng khó đạt được những mục tiêu. Để cứu lấy doanh số quý thứ 3 liên tiếp thoát khỏi cảnh tồi tệ, Joe được giới thiệu đến gặp Pindar - một nhà tư vấn huyền thoại.

Ông đã cho Joe nhiều lời khuyên quý giá và lần lượt giới thiệu cho Joe gặp gỡ những “người dám cho đi”, đó là chủ nhà hàng, CEO, nhà tư vấn tài chính, nhà môi giới bất động sản, và “Người kết nối”. Những người bạn của Pindar đã chia sẻ với Joe "Năm quy luật của thành công tuyệt đỉnh". Nhờ ông và những người dám cho đi, Joe đã nhận ra rằng “cho đi” không chỉ là bí quyết giúp công việc kinh doanh của anh tốt hơn, mà nó còn là con đường duy nhất để hoàn thành mục tiêu trong cuộc sống.

Năm quy luật thành công gồm: Quy luật về Giá trị: Giá trị thực của bạn được quyết định bởi những giá trị mà bạn cho đi chứ không phải những giá trị mà bạn nhận được; Quy luật của sự Bù đắp: Thu nhập của bạn được quyết định bởi số người mà bạn phục vụ và cung cách của sự phục vụ đó. Nếu như quy luật số 1 quyết định bạn đáng giá bao nhiêu, thì quy luật số 2 này sẽ quyết định bạn kiếm được bao nhiêu; Quy luật ảnh hưởng: “Ảnh hưởng của bạn được quyết định bởi mức độ mà bạn đặt quyền lợi của người khác lên trên quyền lợi của chính mình”; Quy luật về Sống thật: Món quà quý nhất mà bạn có thể cho người khác chính là bản thân bạn; Quy luật của sự tiếp nhận: Chìa khóa của việc cho đi một cách hiệu quả chính là luôn sẵn sàng nhận lấy.

Để đạt tới thành công, đừng quan trọng tới thành công của chính mình, mà hãy trân trọng thành quả của người khác và kết nối với họ. Quyển sách một lần nữa khẳng định làm giàu không phải là mục tiêu làm chúng ta trở nên thành công.

Chương trình diễn ra vào ngày 9-9 và kéo dài đến khi nào số lượng 1.000 cuốn sách được trao tặng hết cho người đọc. Địa điểm nhận sách: 25/51 Sơn Kỳ, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM hoặc 44 Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại: 0971979116 (anh Trần Văn Tới).

Tin cùng chuyên mục