Thế Giới Di Động muốn chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực đồng hồ, nhắm đến 5000 tỷ doanh thu thêm

Thế Giới Di Động mới đây cho biết trước những tín hiệu tích cực từ việc thử nghiệm kinh doanh đồng hồ với mô hình shop-in-shop (một cửa hàng đồng hồ bên trong một cửa hàng bán điện thoại), công ty đã lên kế hoạch mở bán mặt hàng mới này ở thêm 40 cửa hàng thegioididong.com nữa trước tháng 6 năm nay.

Các cửa hàng này tập trung ở khu vực TPHCM, là những shop doanh thu lớn và có lượng khách đông đúc. Với việc từng bước tiến sâu hơn vào mặt hàng đồng hồ, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu kiếm thêm 5000 tỷ/năm từ lĩnh vực kinh doanh mới. 

Mục tiêu của các nhà lãnh đạo MWG là khá tham vọng nhưng không phải không có cơ sở. Tại buổi gặp gỡ các nhà phân tích chứng khoán mới đây, đại diện công ty cho biết 2 cửa hàng thử nghiệm có tới trên 50 mẫu đồng hồ thông minh và trên 1.000 mẫu đồng hồ thời trang của hơn 20 thương hiệu, số bán đạt trung bình 500 chiếc tại mỗi cửa hàng/tháng và đóng góp thêm khoảng 5% doanh số cho các cửa hàng này.

Đây là mức rất khả quan xét trên khía cạnh việc kinh doanh mặt hàng mới hầu như không mất thêm chi phí, không mất đi cơ hội bán các mặt hàng khác do vẫn có thể tận dụng những nguồn lực đang dư thừa tại cửa hàng.

Thế Giới Di Động muốn chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực đồng hồ, nhắm đến 5000 tỷ doanh thu thêm ảnh 1

MWG cũng cho biết, công ty tập trung phục vụ nhóm khách hàng phổ thông và trung cấp (tầm giá phổ biến từ 1 triệu đến 6 triệu đồng). Sản phẩm được đảm bảo chính hãng 100% và cam kết bảo hành đến 1 năm.

Dễ nhận thấy ở phân khúc này, dung lượng thị trường lên tới tỷ đô nhưng mặt bằng chung các nhà bán lẻ còn đang phân mảnh, chưa có một nhà nào đủ sức mạnh và uy tín đảm bảo cho chất lượng đồng hồ bán ra. Hơn ai hết, Thế Giới Di Động đang có điều kiện để chiếm lĩnh thị trường này.

Bạn đang đọc bài viết  Thế Giới Di Động muốn chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực đồng hồ, nhắm đến 5000 tỷ doanh thu thêm tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ& ĐỜI SỐNG 24H của Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email baosggp@gmail.com, Điện thoại: (028) 3.8334185- Fax: (028) 38341062-Hotline: 0909.000.713.  

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam

Doanh nghiệp kiến nghị chính phủ tháo gỡ thủ tục môi trường

Luôn mong muốn hoàn tất các thủ tục pháp lý về môi trường để tuân thủ đúng pháp luật trong việc xử lý chất thải cho TPHCM, tuy nhiên, hơn 1 năm qua, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã gửi hồ sơ xin cấp giấy phép xả nước thải và hồ sơ xác nhận hoàn thành công trình bảo vệ môi trường đến Bộ Tài nguyên và Môi trường nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Ngân hàng - Chứng khoán

​Phó Thủ tướng Lào tin tưởng VietinBank sẽ phát triển thành ngân hàng thương mại chủ lực tại Lào

Ngày 17-9-2019 tại Thủ đô Vientiane, CHDCND Lào, VietinBank tổ chức Lễ khai trương Tòa nhà Trụ sở chính VietinBank Lào tại địa chỉ đường Lanxang, Bản Hatsady, Quận Chanthabouly, Thủ đô Vientiane. Đây là bước đi khẳng định cam kết hợp tác lâu dài, ổn định của VietinBank trên đất nước Triệu Voi, góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội (KT - XH) của Lào.

Thị trường

Địa ốc

Nhơn Hội New City thu hút các nhà đầu tư

Cùng với làn sóng đầu tư bất động sản ven biển dâng cao khắp nơi, khu vực Nhơn Hội của  Quy Nhơn (Bình Định) đang được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư. Giá trị gia tăng, pháp lý rõ ràng… là những yếu tố được lý giải tạo nên sức hút cho dự án này.

Nông nghiệp

57ha khoai mì của nông dân Quảng Ngãi bị bệnh khảm lá

Ngày 23-9, ông Nguyễn Thế Vĩnh, Phó Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Quảng Ngãi, thông tin, thống kê sơ bộ có 57ha diện tích khoai mì của nông dân tỉnh Quảng Ngãi bị bệnh khảm lá. Đây là loại bệnh mới xâm nhập vào Việt Nam nhưng đã lây lan và gây hại nghiêm trọng tại nhiều vùng trồng khoai mì trong nước.

Đầu tư

Vietnam Airlines và Sun Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Sáng 19-9-2019, tại tỉnh Quảng Ninh, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, nhằm hợp tác phát triển các sản phẩm mới, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng.

Thông tin kinh tế