Đã thông tàu Lào Cai - Hà Nội

Chiều 8-4, ông Nguyễn Hữu Tuyên, Trưởng ban Vận tải Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, đã xác nhận sự cố lật đầu tàu chở hàng xảy ra tại thị trấn Phố Lu (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) xảy ra vào chiều tối 7-4 đã làm ảnh hưởng đến hàng ngàn hành khách của 3 chuyến tàu trên đường từ Lào Cai về Hà Nội. Đến 15 giờ chiều 8-4, chiếc đầu máy bị lật mới được đưa ra khỏi hiện trường và tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai mới chính thức được thông tuyến trở lại.

(SGGP).- Chiều 8-4, ông Nguyễn Hữu Tuyên, Trưởng ban Vận tải Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, đã xác nhận sự cố lật đầu tàu chở hàng xảy ra tại thị trấn Phố Lu (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) xảy ra vào chiều tối 7-4 đã làm ảnh hưởng đến hàng ngàn hành khách của 3 chuyến tàu trên đường từ Lào Cai về Hà Nội. Đến 15 giờ chiều 8-4, chiếc đầu máy bị lật mới được đưa ra khỏi hiện trường và tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai mới chính thức được thông tuyến trở lại.

Thông tin từ ga Lào Cai cũng cho biết, nhà ga đã tiến hành hoàn trả tiền vé cho những hành khách trong các chuyến tàu bị nghẽn tối 7-4 tự tìm phương tiện khác để về Hà Nội. 

BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục