Lâm Đồng: Lật thuyền, 1 người chết, 2 mất tích

Sáng 2-9, ông Lê Viết Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng), cho biết, lực lượng chức năng của huyện cùng gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền ở thượng nguồn sông Đồng Nai. 

(SGGPO).- Sáng 2-9, ông Lê Viết Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng), cho biết, lực lượng chức năng của huyện cùng gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền ở thượng nguồn sông Đồng Nai. 

Ngày 1-9, chiếc thuyền chở 12 người dân xã Đinh Lạc (huyện Di Linh) vượt sông Đồng Nai tại khu vực bến Cát (xã Gia Hiệp) để sang xã Đan Phượng (huyện Lâm Hà) sản xuất nông nghiệp. Khi thuyền ra giữa dòng thì bị nước chảy xiết đánh chìm. Trong số 12 người đi thuyền, có 2 phụ nữ không biết bơi là Vũ Bích Tuyền (23 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi) bị nước cuốn. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Quảng (26 tuổi, chồng chị Tuyền) lao theo cứu vợ nhưng do nước quá mạnh nên cả hai cùng bị cuốn mất tích. Còn chị Huyền (em gái anh Quảng) cũng được một người đi cùng kéo vào cách bờ sông khoảng 10m thì người cứu bị đuối sức nên bị tuột tay. 

Ngành chức năng huyện Di Linh cùng gia đình người bị nạn đã huy động lực lượng tìm kiếm, đến tối cùng ngày đã tìm được thi thể anh Quảng. Riêng chị Huyền và chị Tuyền đến sáng 2-9 vẫn chưa tìm thấy.

        Nam Viên

Tin cùng chuyên mục