Vụ chìm tàu cá khiến 7 người mất tích: Việc cứu hộ gặp khó vì thời tiết

Trưa 26-8, ông Phạm Hiển, Giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Khu vực III cho biết, đến thời điểm hiện tại lực lượng cứu nạn đã tiếp cận được chiếc tàu cá bị chìm, nhiều khả năng các thuyền viên gặp nạn vẫn đang nằm trong tàu nhưng do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam thổi mạnh đã khiến việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

(SGGPO).- Trưa 26-8, ông Phạm Hiển, Giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Khu vực III cho biết, đến thời điểm hiện tại lực lượng cứu nạn đã tiếp cận được chiếc tàu cá bị chìm, nhiều khả năng các thuyền viên gặp nạn vẫn đang nằm trong tàu nhưng do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam thổi mạnh đã khiến việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Cũng theo ông Hiển, tại khu vực tàu cá mang số hiệu BV 95568 TS của Bà Rịa - Vũng Tàu bị chìm khiến 7 người mất tích đang có 5 tàu cứu hộ của lực lượng Cảnh sát biển và lực lượng cứu hộ của tỉnh Bình Thuận và Bà Rịa – Vũng Tàu tích cực tham gia tìm kiếm. Hy vọng trong ngày hôm nay, lực lượng cứu hộ sẽ tìm được tung tích của các nạn nhân.

Ông Nguyễn Hùng Tân, Chánh văn phòng Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Bình Thuận thì cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin tàu cá gặp nạn trên vùng biển địa phương, đơn vị đã phối hợp cùng với lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh đưa tàu cứu hộ CN 09 ra hiện trường để phối hợp cùng với các lực lượng chức năng khác tổ chức tìm kiếm 7 thuyền viên mất tích.

Nguyễn Tiến

Tin cùng chuyên mục