“Mỹ nam” Lee Jun Ki học ngoại ngữ

G.B.
“Mỹ nam” Lee Jun Ki học ngoại ngữ
“Mỹ nam” Lee Jun Ki học ngoại ngữ ảnh 1

(SGGP 12G) - “Mỹ nam xứ Hàn” Lee Jun Ki tiết lộ, anh đang nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc và dành thời gian nghiên cứu kịch bản mới. Trong thời gian rảnh rang này, Lee đã lên lịch học ngoại ngữ.

Tâm sự trong chương trình Section TV mới đây, Lee Jun Ki tiết lộ: “Tôi mong muốn mình có thể giao tiếp được với những người bạn đến từ khắp thế giới”.

Trung bình, một ngày Lee Jun Ki dành khoảng 4 tiếng học tiếng nước ngoài. Đầu năm sau, Lee Jun Ki sẽ tạm nói lời chia tay người hâm mộ để nhập ngũ. Trước khi nhập ngũ, “mỹ nam xứ Hàn” có kế hoạch tham gia một phim nhựa và một phim truyền hình.

G.B.

  • “Barbie xứ Hàn” Han Chae Young tái xuất!
“Mỹ nam” Lee Jun Ki học ngoại ngữ ảnh 2

(SGGP 12G) - Kể từ khi kết hôn vào tháng 5 năm ngoái, Han Chae Young bỗng “lặn mất tăm” mà không hẹn ngày trở lại. Đầu tháng 8 vừa rồi, “nàng Barbie của xứ Hàn” bất ngờ xuất hiện trong một show diễn thời trang và thông báo các kế hoạch mới trong thời gian tới.

Nữ diễn viên này đã nhận lời mời tham gia bộ phim truyền hình Fashion King. Bạn diễn của Han trong Fashion King là nam diễn viên Cha Seung Won và nữ diễn viên Nam Gyoo Ri. Dự kiến, bộ phim Fashion King sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào đầu năm sau.

S.N.

Tin cùng chuyên mục