Viettours nhận giải thưởng “Đơn vị kinh doanh lữ hành quốc tế uy tín nhất”

Ngày 30-3, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM - Hà Nội 2018, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã long trọng vinh danh những doanh nghiệp lữ hành hoạt động năng nổ và hiệu quả trong năm qua. Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours), một lần nữa, được bình chọn trong nhóm 10 đơn vị kinh doanh lữ hành quốc tế uy tín nhất.
Lãnh đạo Viettours nhận giải thưởng 1 trong 10 đơn vị kinh doanh lữ hành quốc tế uy tín nhất Việt Nam
Lãnh đạo Viettours nhận giải thưởng 1 trong 10 đơn vị kinh doanh lữ hành quốc tế uy tín nhất Việt Nam
Là công ty du lịch hơn 16 năm kinh nghiệm chuyên phân khúc tour cho khách đoàn lớn (tour MICE), Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours rất được khách hàng tin cậy vì cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp tạo nên những hành trình du lịch luôn hoàn hảo, vui vẻ, hài lòng du khách đến từng chi tiết.    
Chuyện hướng dẫn viên Viettours năng nổ, tích cực, được cả đoàn khách tin cậy nhưng lại nhất định không chịu nhận “tip” của khách sau chuyến đi là câu chuyện vô cùng bình thường ở Viettours. Từng nhân viên của Viettours đều nằm lòng và đồng lòng xây dựng nền văn hóa “giá tour trọn gói” - không nhận thêm của khách bất kỳ khoản phí nào. “Tour trọn gói” là văn hóa công ty đồng thời cũng là niềm tự hào về nghề của chính người hướng dẫn. 
Chuyện lãnh đạo Viettours rời văn phòng đi thực địa ở Trung Mỹ, Nam Mỹ, Phi Châu, Đông Âu… hàng tháng trời cũng là chuyện không hiếm ở Viettours, bởi những đường tour mới, những hành trình lạ, đặc sắc, không đụng hàng với các công ty bạn được thành hình từ những chuyến rời bàn giấy của người thiết kế tour như thế. Hãy cho Viettours biết chi phí của bạn, hình dung về chuyến đi của bạn…, những nhà thiết kế tour của Viettours sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn đặc sắc nhất. Những đường tour lạ, những hành trình có một không hai, những chuyến đi cùng điểm đến nhưng không lặp lại chương trình - đó là những giá trị vô hình mà du khách đi cùng Viettours luôn cảm nhận được. Văn hóa trọng chữ tín của Viettours gắn liền với quyền lợi của khách hàng và đối tác như thế. 
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.
Đến nay, vẫn chưa nhiều hãng lữ hành như Viettour, có thể cam kết với khách hàng chính xác đến từng 5 phút; chuẩn đến từng chất lượng xe cộ, phòng ốc, bữa ăn, điểm tham quan… 17 năm không ngừng học hỏi, Viettours đã từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành một hãng lữ hành uy tín của phân khúc du lịch cao cấp và là một trong “10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế đưa khách du lịch ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam năm 2018”. Đó cũng là lý do Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn và long trọng vinh danh Viettours là 1 trong 10 đơn vị kinh doanh lữ hành quốc tế uy tín nhất Việt Nam.
Thành tích 17 năm qua của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours gồm có: 
Đầu năm 2018, Viettours được bạn đọc báo SGGP bình chọn 11 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. 
Cuối năm 2017, Viettours là đại diện duy nhất của Việt Nam được Malaysia trao giải thưởng rAWr Awards 2017 cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả. 
Trước đó, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Nằm trong Tốp “10 doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và top “10 doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM” do Sở Du lịch TPHCM bình chọn. 

Tin cùng chuyên mục