Vụ bò tót Vườn quốc gia Cát Tiên bị sát hại - Triệu tập 15 đối tượng liên quan

Ngày 9-10, ông Nguyễn Văn Diện, Giám đốc Vườn quốc gia Cát Tiên, cho biết, đơn vị đã gửi đầu con bò bị sát hại tại thôn Phước Sơn (xã Phước Cát 2, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) về cơ quan chuyên môn tại TPHCM để giám định xem đây có phải là động vật nhóm 1B (bò tót) hay không.

(SGGP).- Ngày 9-10, ông Nguyễn Văn Diện, Giám đốc Vườn quốc gia Cát Tiên, cho biết, đơn vị đã gửi đầu con bò bị sát hại tại thôn Phước Sơn (xã Phước Cát 2, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) về cơ quan chuyên môn tại TPHCM để giám định xem đây có phải là động vật nhóm 1B (bò tót) hay không. Theo ông Diện, khi xem hình dạng chiếc đầu, những người có kinh nghiệm khẳng định đây là bò tót, nhưng về phương diện pháp lý thì cần có kết quả giám định. Nếu đúng là bò tót, cơ quan chức năng sẽ khởi tố hình sự vụ án và truy cứu trách nhiệm hình sự các đối tượng tham gia.

Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Cát Tiên (tỉnh Lâm Đồng) đã triệu tập 15 đối tượng để lấy lời khai, phục vụ công tác đều tra, đồng thời tiếp tục truy lùng các đối tượng tình nghi khác.

N.Viên

- Một con bò tót bị sát hại tại khu vực Vườn Quốc gia Cát Tiên

Tin cùng chuyên mục