Ra mắt Giải thưởng Tình nguyện xuất sắc

Ngày 12-10, thông tin từ cuộc họp báo của Trung ương Đoàn TNCS HCM giới thiệu chương trình kỷ niệm 10 năm “Năm quốc tế người tình nguyện” (IYV+10) cho biết, lần đầu tiên, một giải thưởng dành cho các tình nguyện viên Việt Nam nhằm tôn vinh những đóng góp của họ cho sự phát triển của đất nước đã được thành lập, mang tên Giải thưởng Tình nguyện xuất sắc.

(SGGP).- Ngày 12-10, thông tin từ cuộc họp báo của Trung ương Đoàn TNCS HCM giới thiệu chương trình kỷ niệm 10 năm “Năm quốc tế người tình nguyện” (IYV+10) cho biết, lần đầu tiên, một giải thưởng dành cho các tình nguyện viên Việt Nam nhằm tôn vinh những đóng góp của họ cho sự phát triển của đất nước đã được thành lập, mang tên Giải thưởng Tình nguyện xuất sắc.

Tình nguyện viên và các tổ chức tình nguyện gửi hồ sơ xét tuyển trước ngày 15-11. Mẫu đơn đăng ký và thông tin liên quan tại www.vvirc.vn.

Từ ngày 25-10 đến 16-12-2011, Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam gồm 28 thành viên sẽ tham dự chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á lần thứ 38 bằng đường biển. Hơn 300 đại biểu đến từ Nhật Bản và các nước ASEAN đi trên con tàu này có dịp tới thăm và giao lưu với thanh niên của các nước Nhật Bản, Philipines, Malaysia, Brunei, Indonesia và Việt Nam.

B.Quyên – M.Hương

Tin cùng chuyên mục