30 năm sáng tác âm nhạc của Quốc Bảo với đêm nhạc Bình yên

Tối 15-5 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình (quận 10, TPHCM) sẽ diễn ra đêm nhạc Bình yên đánh dấu hành trình 30 sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo. Đêm nhạc có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ mà giọng hát đã gắn liền với các ca khúc của anh là Bằng Kiều, Lê Hiếu, Nguyên Hà, Võ Lê Vy, Trini và dẫn chuyện là nhà báo Đông Quân.
Đêm nhạc Bình yên của nhạc sĩ Quốc Bảo giới thiệu đến công chúng
Đêm nhạc Bình yên của nhạc sĩ Quốc Bảo giới thiệu đến công chúng

Đêm nhạc gồm 21 tiết mục với 3 phần chính gắn liền 3 giai đoạn sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo: Tinh khôi, Độc thoại, Bình yên và các ca khúc đã in sâu trong lòng khán giả như Em về tinh khôi, Ngồi hát ca bềnh bồng, Còn ta với nồng nàn (Bằng Kiều), Tim anh trôi về em (Lê Hiếu)… Cùng với đó là tâm sự của tác giả và các ca sĩ về ca khúc Quốc Bảo, về đời sống, về âm nhạc, về tình yêu.

Bình yên không chỉ mang đến cho khán giả hâm mộ nhạc sĩ Quốc Bảo và các giọng ca một không gian âm nhạc mà còn mang đến cho khán giả cơ hội để chia sẻ các chiêm nghiệm của nhạc sĩ Quốc Bảo hơn 30 năm qua về đời sống, tình yêu và âm nhạc. 

30 năm sáng tác âm nhạc của Quốc Bảo với đêm nhạc Bình yên ảnh 1 Nhạc sĩ Quốc Bảo chia sẻ thông tin về đêm nhạc
30 năm sáng tác âm nhạc của Quốc Bảo với đêm nhạc Bình yên ảnh 2 Ca sĩ Nguyên Hà
30 năm sáng tác âm nhạc của Quốc Bảo với đêm nhạc Bình yên ảnh 3 Hai "nàng thơ" Nguyên Hà và Trini của nhạc sĩ Quốc Bảo

Dịp này, đĩa than ca khúc Quốc Bảo - sản phẩm đặc biệt phiên bản giới hạn số lượng sẽ được giới thiệu và phát hành đến người yêu nhạc. Đây là tuyển tập 9 ca khúc do anh tuyển chọn, hòa âm, phối khí với giọng hát của các ca sĩ Hà Trần (Trần Thu Hà), Bằng Kiều, Lê Hiếu, Nguyên Hà. Đĩa than được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản.

Song song 1.000 đĩa than được phát hành, 1.000 đĩa CD 30 năm ca khúc Quốc Bảo cũng được giới thiệu đến khán giả.

Tin cùng chuyên mục