AEON Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) vừa công bố ông Furusawa Yasuyuki làm Tổng Giám đốc mới.

Thay đổi nhân sự cấp cao lần này nằm trong chiến lược tái cấu trúc nhân sự của Tập đoàn AEON trong năm tài chính 2021. Cụ thể, tập đoàn sẽ tập trung nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng lợi nhuận thông qua 3 chiến lược: thứ nhất là chuyển đổi số, chuyển đổi vùng và tập trung vào khu vực châu Á; thứ hai là cải cách chuỗi cung ứng; thứ ba là cải cách trong hoạt động quản trị tập đoàn, kết nối nguồn lực tạo sức mạnh tổng hợp và tối ưu hóa giá trị tập đoàn.

AEON Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc ảnh 1 Ông Furusawa Yasuyuki - tân Tổng Giám đốc AEON Việt Nam

AEON luôn đánh giá cao và xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm tại châu Á. Theo đó, AEON sẽ tiếp tục đẩy nhanh việc mở thêm các trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, các chuỗi cửa hàng chuyên doanh và chuỗi siêu thị vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, tập đoàn sẽ đẩy mạnh phát triển mảng thương mại điện tử, nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Ngoài ra, các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) cũng sẽ được chú trọng, nhằm tăng thêm nhiều danh mục sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, cùng với các sản phẩm nhập khẩu chỉ có tại AEON, từ đó đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục