Khách hàng có thể chọn mua sắm đa kênh qua nhiều hình thức như: mua hàng qua ứng dụng di động của AEON và các đối tác công nghệ, kênh thương mại điện tử AEON Eshop, mua hàng qua điện thoại và sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử,…
Tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TTBHTH & ST), AEON Việt Nam luôn cải tiến và cập nhật các công nghệ mới vào các tiện ích mua sắm như: Máy chọn món tự động ở khu ẩm thực tự chọn và quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Cashier) tại khu vực siêu thị.
Theo ghi nhận, số lượt giao dịch tại máy chọn món tự động và quầy thanh toán nhanh của AEON Việt Nam đã tăng gần 50% chỉ tính trong 5 tháng đầu năm. Tỷ lệ giao dịch sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt tại AEON Việt Nam chỉ trong tháng 5 đã tăng 7% so với đầu năm.
Các tin, bài viết khác
-
Du lịch Phan Thiết bùng nổ, nhà đầu tư háo hức kinh doanh shophouse, shoptel
-
Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tăng hấp lực cho Mũi Né và kỳ vọng hồi sinh “thủ phủ resort” một thời
-
Tự chủ hiện tại, tự tại tương lai
-
Làm sao để xử lý nhiệt miệng tận gốc?
-
Khách hàng hào hứng với kế hoạch sống tại The Grand Manhattan
-
Nhận nhiều ưu đãi khi đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi
-
TH true JUICE milk Việt quất và Chuối: Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho giới trẻ
-
Giá nhà khu Đông TPHCM biến động theo hạ tầng
-
Saigon Co.op đạt tốp “10 thương thiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”
-
Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng môi trường quốc gia