AMWAY khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại TPHCM

Hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập tập đoàn và đánh dấu 15 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway sẽ chính thức khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway Center tại TPHCM vào sáng 26-8-2022. 
Amway Center tọa lạc tại 410B-C-D Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM
Amway Center tọa lạc tại 410B-C-D Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM

Tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng và đổi mới công nghệ 

Sau gần 70 năm hình thành và phát triển, Amway đã đạt được nhiều mốc son và thành tựu khi hiện diện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1 triệu nhà phân phối. Báo cáo gần đây của Amway cho thấy, trước những khó khăn thách thức vì Covid-19, Amway vẫn đạt mức tăng trưởng với doanh thu khoảng 8,9 tỷ USD trong năm 2021, đồng thời mang lại cơ hội việc làm cho hơn 15.000 nhân viên trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, từ năm 2023, Amway sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu, phát triển và đổi mới sản phẩm, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về danh mục cũng như bao bì, an toàn và nhất quán trên toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Amway là một trong những doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững. Trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa vào những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway. 

Hơn thế nữa, doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp này còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, khai trương Amway Center Cần Thơ -  thủ phủ của khu vực đồng bằng sông Cửu Long vào tháng 6-2022, đưa vào hoạt động tòa nhà văn phòng tại quận 1, TPHCM. Và đặc biệt, chuẩn bị trình làng khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới gồm tòa nhà trung tâm Amway Center trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM.

Theo thiết kế, tòa nhà trung tâm Amway Center có diện tích 1.870m2, với hội trường sức chứa lên đến 500 người. Bao gồm các khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị, trực tuyến trên website hoặc qua tổng đài tư vấn miễn phí; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng BodyKey; khu trải nghiệm ẩm thực - Home Party, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng, phòng hội họp và khối văn phòng kinh doanh được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại và trẻ trung.

AMWAY khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại TPHCM ảnh 1 Amway Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TPHCM

Với sự bổ sung và mở rộng này, Amway hướng đến việc mang tới cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới, đồng thời có cơ hội được tiếp cận nhiều hơn các tiện ích đa dạng và được tư vấn sâu hơn về các sản phẩm.

Đặc biệt, việc khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway tại TPHCM - Amway Center chính là hoạt động mang tính quyết định tạo nên một diện mạo mới, với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất. Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway Center sẽ góp phần giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu phát triển, kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và tạo động lực vươn tới mục tiêu đưa Amway Việt Nam vào danh sách một trong các thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu”.

Kiên định mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội 

 Với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Amway Việt Nam đã đồng hành cùng các tổ chức, cơ quan trong các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước để góp phần  “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Mới đây nhất, Amway Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TPHCM. Toàn bộ số tiền này nhằm chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thêm vào đó, doanh nghiệp còn trao tặng 124 suất học bổng cho thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh, thành trên cả nước. 

Amway Center - mang diện mạo mới, một tinh thần phục vụ mới

Theo ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, bằng bất kỳ hình thức nào, chương trình ngắn hạn hay dài hạn, Amway Việt Nam vẫn luôn giữ triết lý là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Doanh nghiệp luôn có niềm tin vững chắc vào những hoạt động đã làm được và đang làm để giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng”.

Trong năm vừa qua, Amway phối hợp với VTVlive và Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện hai chương trình vì cộng đồng là “Về quê” và “Cùng em đến trường”. Trong năm nay, Amway đã tập trung hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa ở khu vực phía Bắc. Dự kiến năm 2023, dự án sẽ triển khai chương trình hỗ trợ tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam.

Song song đó, Amway Việt Nam vẫn tiếp tục các hoạt động mở rộng cộng đồng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, nấu ăn để qua đó cung cấp kiến thức sâu rộng về từng mảng cụ thể để xây dựng những cộng đồng này. Kết hợp với nền tảng kỹ thuật số được đầu tư nghiêm túc và sản phẩm chất lượng cao từ thiên nhiên, doanh nghiệp mong muốn từng bước xây dựng lối sống lành mạnh cho cá nhân từ đó phát triển cộng đồng khỏe mạnh.

Tin cùng chuyên mục