Vụ bảo vệ Metro Hiệp Phú xúc phạm khách hàng: Yêu cầu xin lỗi trước ngày 31-5

(SGGP).- Ngày 26-5, luật sư Bùi Quang Nghiêm (Công ty Luật Hợp danh Nghiêm&Chính), người được nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Định ủy quyền, đã có thư gửi Giám đốc Siêu thị Metro Hiệp Phú yêu cầu: xin lỗi công khai trước 31-5; bồi thường danh dự, sức khỏe cho bà Nguyễn Thị Kim Định đồng thời khắc phục lỗi kỹ thuật hệ thống kiểm tra an ninh nhằm tránh sai sót.

Trao đổi với báo chí, luật sư Bùi Quang Nghiêm khẳng định đây là biện pháp duy nhất để tránh con đường tố tụng mà các bên đều không mong muốn, đồng thời Metro cần xem lại cung cách ứng xử của lực lượng bảo vệ nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các hành vi ứng xử làm tổn hại danh dự người khác.

Như báo SGGP đã thông tin, chiều 18-5, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kim Định đã bị 4 nhân viên bảo vệ Metro Hiệp Phú giằng co làm tuột áo và nhốt vào phòng kín. Sau khi “kiểm tra” mà không phát hiện hàng hóa nào trong người bà Định, bảo vệ đã thả bà về, đồng thời không lập biên bản. Trong sự việc này, công an địa phương cũng chỉ dừng lại ở mức lấy lời khai các bảo vệ và lãnh đạo Metro Hiệp Phú thì phớt lờ không xin lỗi nạn nhân.

M.ANH

Tin cùng chuyên mục