Vụ cháu bé sơ sinh bị bắt cóc tại bệnh viện Phụ sản trung ương: Lại biệt vô âm tín

Sáng nay, 8-11, anh Phạm Xuân Chiều là cha ruột của cháu Phạm Văn Trường bị bắt cóc lúc mới 2 ngày tuổi tại bệnh viện Phụ sản trung ương đã khẳng định, cháu bé mà công an Hà Nội vừa tìm thấy không phải là con trai của anh…

(SGGPO). - Sáng nay, 8-11, anh Phạm Xuân Chiều là cha ruột của cháu Phạm Văn Trường bị bắt cóc lúc mới 2 ngày tuổi tại bệnh viện Phụ sản trung ương đã khẳng định, cháu bé mà công an Hà Nội vừa tìm thấy không phải là con trai của anh…

Theo anh Chiều, cháu bé vừa được cơ quan công an giải cứu có nhiều điểm khác biệt với cháu Trường. Anh cho biết, khi mới đẻ ra, cháu Trường rất bụ bẫm, nhưng cháu bé mới tìm được dù có thời gian sinh ra trùng khớp với con anh, nhưng lại rất gầy và trên người có nhiều nốt mụn. Hơn nữa, mẫu máu của cháu Phạm Văn Trường sau khi sinh được lưu lại tại bệnh viện cũng không trùng khớp với mẫu máu của cháu bé mới được tìm thấy trưa hôm qua. Đặc biệt, kết quả xét nghiệm ADN của anh Chiều và cháu bé được công an Hà Nội tìm hoàn toàn không giống nhau.

Công an Hà Nội cũng khẳng định, bé trai được tìm thấy không phải là bé Phạm Xuân Trường đã bị bắt cóc 5 ngày trước tại bệnh viện Phụ sản trung ương. Theo đó, bé trai được tìm thấy và được anh Chiều nhận dạng được một gia đình ở quận Thanh Xuân nuôi, trong khi nhà này không có ai mang thai trước đó. Do đó, nghi ngờ đây có thể là một vụ bắt cóc trẻ sơ sinh, công an đã tiến hành kiểm tra xem đây có phải bé Trường hay không. Như vậy đến sáng nay, sau 5 ngày bị bắt cóc tại bệnh viện, thông tin bé Trường vẫn biệt tăm.

Trong khi đó, luật sư Cao Bá Trung, người được gia đình anh Chiều và chị Thơm mời bảo vệ quyền lợi cho biết, ông đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng đề nghị khởi tố 4 bác sỹ thuộc kíp trực ngày 3-11 tại phòng 6, tầng 6, nhà G của bệnh viện phụ sản Trung ương làm việc thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, để kẻ gian vào giường bệnh bế mất bé sơ sinh Phạm Xuân Trường lúc mới 2 ngày tuổi từ tay chị Thơm.

NGUYỄN QUỐC

- Vụ cháu bé sơ sinh bị bắt cóc tại BV Phụ sản Trung ương đã có manh mối?

- Trẻ sơ sinh mất tích trong bệnh viện

Tin cùng chuyên mục